Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild Việt Sub (2018)RSS Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild Việt Sub (2018)
Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild
Diễn viên: Kate Murphy, Cassandra Lee, Lee Morris
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Scarletta Gateau và Rubie Blaze tuyển dụng Shopville để cứu các Shoppets, họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của Pawville. Nhưng Pawville và Shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứu.
All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu Thế

All Creatures Big And Small Con Thuyền Cứu ThếThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện của cha con Dave và Finny một laọi động vật rất vụng về, và còn cục mịch là loài không được lên con thuyền cứu thế khi lũ đã gần kề, vì quen biết với hai mẹ con nhà Hazel và Leah mới lên được con thuyền đó cứ ngở là đã an toàn nhưng sao đó hai đứa con của họ bị rơi xuống thuyền và giờ đây hai đứa trẻ chóng chọi với cơn lũ và kẻ săn mồi, còn cha mẹ chúng thì đang hợp tác để quay con thuyền lại cứu lấy con của mình.

Khách Sạn Huyền Bí Hotel Transylvania.Diễn Viên: Adam Sandler,Andy Samberg

Khách Sạn Huyền Bí Hotel TransylvaniaThuyết Minh Năm: 2012

Dracula - một con ma cà rồng đã thành lập khu khách sạn dành riêng ma quỷ ở rất ra nơi con người đang sống. Phim Khách Sạn Huyền Bí bắt đầu xảy ra những lộn xộn khi ông tổ chức tiệc sinh nhật lần thư 118 cho cô con gái Mavis của mình thì bất ngờ xuất hiện một cậu bé con người đi lạc vào và chuyện tình của Mavis và cậu ta bắt đầu...

Unknown2019-04-26 16:26:59

Thế Giới Hoang Dã Của Shopkins - Shopkins: Wild Việt Sub (2018)

khi các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng scarletta gateau và rubie blaze tuyển dụng shopville để cứu các shoppets họ có chuyến phiêu lưu hành trình xuyên rừng và đã tìm thấy thế giới tuyệt vời của pawville nhưng pawville và shoppets lại có vẻ không cần phải giải cứuthế giới hoang dã của shopkins,xem phim thế giới hoang dã của shopkins,download thế giới hoang dã của shopkins,xem online thế giới hoang dã của shopkins hd,xem thế giới hoang dã của shopkins nhanh,tai phim thế giới hoang dã của shopkins,shopkins,wild,xem phim shopkins,wild,download shopkins,wild,xem online shopkins,wild hd,xem shopkins,wild nhanh,tai phim shopkins,wild,kate murphy,cassandra lee,lee morris