The Beautiful Warrior - Grenadier: Hohoemi No Senshi Việt Sub (2005)RSS The Beautiful Warrior - Grenadier: Hohoemi No Senshi Việt Sub (2005)
The Beautiful Warrior - Grenadier: Hohoemi No Senshi
Diễn viên: The Smiling Senshi
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Rushuna là lữ khách và là một tay thiện xạ xinh đẹp với mái tóc vàng, cô đi phiêu lưu khắp thế giới chỉ với 1 mục đích, đó là mang lại hòa bình cho thế giới bằng cách thay vì đánh nhau bằng vũ khí,cô đã lấy đi ý chí chiến đấu của họ bằng nụ cười. Liệu cô ấy có thành công hay không? Mời mọi người xem phim sẽ rõ! Rating : vì trong phim có vài cảnh máu me bạo lực, không quần áo cho nên hãy đảm bảo bạn trên 16 tuổi mới nên coi phim này
Val X Love Vallove, Ikusa X Koi

Val X Love Vallove, Ikusa X KoiViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/12)

Anh chàng học sinh cao trung Takuma Akutsu có vẻ ngoài đáng sợ, không ai dám đến gần, cậu ta cũng chỉ muốn có một cuộc sống bình yên mà thôi. Xui xẻo thay, cậu không có lựa chọn nào khác khi thần Odin đã giao phó cho cậu 9 chị em nhà Valkyrie để sống chung với cậu.

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No Grimgal

Grimgar Of Fantasy And Ash, Grimgal Of Ashes And Illusion Grimgal Of Ashes And Fantasies, Hai To Gensou No GrimgalViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+Sp/12)

Khi Haruthito thức dậy, cậu đã thấy mình đang ở trong một thế giới lạ lẫm tên Grimgar, cùng với rất nhiều nam thanh nữ tú khác. Cậu không có bất cứ ký ức nào về cuộc sống trước đây của mình, trừ cái tên ra. Haruhito cùng vài người khác lập thành một đội, và giúp đỡ nhau để có thể dễ sinh tồn hơn. Và cuộc đời đầy bấp bênh của chàng trai tuổi thiếu niên này tại nơi thế giới mới đã bắt đầu

Kaizoku Oujo Fena: Pirate Princess

Kaizoku Oujo Fena: Pirate PrincessViệt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.

Sunabouzu Desert Punk

Sunabouzu Desert PunkViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Trong tương lai, Nhật Bản là vùng đất khô cằn. Ở Sa mạc Kantou, rải rác con người tìm kiếm sự sống trong cát bụi. Trong số họ, có một tên lùn là " Sunabouzu" sống bằng công việc của thợ săn tiền thưởng. Trông công việc anh ấy là vô địch thiên hạ. Nhưng đứng trước vếu thì anh cũng giống như bao người đàn ông khác.

Unknown2015-06-10 12:28:18

The Beautiful Warrior - Grenadier: Hohoemi No Senshi Việt Sub (2005)

rushuna là lữ khách và là một tay thiện xạ xinh đẹp với mái tóc vàng cô đi phiêu lưu khắp thế giới chỉ với 1 mục đích đó là mang lại hòa bình cho thế giới bằng cách thay vì đánh nhau bằng vũ khí cô đã lấy đi ý chí chiến đấu của họ bằng nụ cười liệu cô ấy có thành công hay không mời mọi người xem phim sẽ rõ rating vì trong phim có vài cảnh máu me bạo lực không quần áo cho nên hãy đảm bảo bạn trên 16 tuổi mới nên coi phim nàythe beautiful warrior,xem phim the beautiful warrior,download the beautiful warrior,xem online the beautiful warrior hd,xem the beautiful warrior nhanh,tai phim the beautiful warrior,grenadier,hohoemi no senshi,xem phim grenadier,hohoemi no senshi,download grenadier,hohoemi no senshi,xem online grenadier,hohoemi no senshi hd,xem grenadier,hohoemi no senshi nhanh,tai phim grenadier,hohoemi no senshi,the smiling senshi