Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess Việt Sub (2021)RSS Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess Việt Sub (2021)
Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi, Fena Houtman. Fena đã được lớn lên trên một hòn đảo, nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel, bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của Đế quốc Anh. Nhưng Fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa.
Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School Detectives

Đội Thám Tử Học Viện Clamp Clamp School DetectivesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 26/26)

diễn ra tại ngôi trường CLAMP, với chương trình giảng dạy tích hợp của nó từ mẫu giáo đến các nghiên cứu sau đại học, được thành lập bởi các đế chế lớn nhất của doanh nghiệp Nhật Bản, Nhà của Imonoyama. Tài trợ hoàn toàn ra khỏi túi sâu riêng của mình, người ta hy vọng rằng các trường học sẽ là một thiên đường cho những người đàn ông trẻ tuổi và phụ nữ mà trên vai tương lai của chúng ta sẽ nghỉ ngơi.

Gunjou No Magmel Magmel Of The Sea Blue

Gunjou No Magmel Magmel Of The Sea BlueViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Câu chuyện kể về một thế giới nơi đột nhiên lục địa mới tên là Magmell đột nhiên xuất hiện trong đại dương. Một kỷ nguyên khai phá mới được mở ra. Các nhà thám hiểm đã đến hòn đảo này để tìm ra các dạng sống và tài nguyên chưa được biết tới trước đó và bộ truyện sẽ kể về chàng trai trẻ tuổi kiếm sống bằng nghề cứu trợ và giúp đỡ các nhà thám hiểm này

Hortensia Saga (Tv) Horsaga

Hortensia Saga (Tv) HorsagaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

được biết đến là một bộ anime được chuyển thể từ game nhập vai trên smartphone Hortensia Saga, đây là một tựa game đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới từ năm 2015, cho đến nay game này cũng đã được du nhập đến Việt Nam.

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden Wataru

Kiếm Thần Tí Hon Chou Mashin Eiyuuden WataruViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Sau trận chiến với Doakuder tại Soukaizan (“khác” thế giới mà các cầu vồng đã biến mất vì các quỷ dữ), một thế giới quỷ ma quỷ đến Genseikai (thế giới của con người) và đã ăn cắp lương tâm của Wataru. Do đó, trái tim của Wataru của công lý và những kỷ niệm của mình là Kyuuseishu (đấng cứu thế giới) đã biến mất.

Unknown2021-10-24 16:56:54

Kaizoku Oujo - Fena: Pirate Princess Việt Sub (2021)

câu chuyện của một cô gái trẻ mồ côi fena houtman fena đã được lớn lên trên một hòn đảo nơi không có hy vọng trở thành bất cứ điều gì khác hơn là chattel bị sử dụng và vứt bỏ bởi những người lính của đế quốc anh nhưng fena không chỉ là một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựakaizoku oujo,xem phim kaizoku oujo,download kaizoku oujo,xem online kaizoku oujo hd,xem kaizoku oujo nhanh,tai phim kaizoku oujo,fena,pirate princess,xem phim fena,pirate princess,download fena,pirate princess,xem online fena,pirate princess hd,xem fena,pirate princess nhanh,tai phim fena,pirate princess