Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020)RSS Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020)
Thay Đổi Tôi - Alter Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình, một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo, anh mau chóng mở cửa trái tim cô.
Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly Persuasion.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins,Richard Eyer

Chiến Tranh Hay Hòa Bình Friendly PersuasionViệt Sub Năm: 1956

Câu chuyện về một gia đình Quaker ở Indiana vào năm 1862. Giáo phái tôn giáo của họ phản đối mạnh mẽ với bạo lực và chiến tranh. Không dễ để họ đáp ứng các quy tắc của tôn giáo trong cuộc sống hàng ngày nhưng khi quân đội miền Nam đi qua khu vực họ gặp rắc rối thực sự. Họ có nên chiến đấu hay bất chấp thái độ hòa bình?

Đảo Tình Yêu Passion Island.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Đảo Tình Yêu Passion IslandViệt Sub Năm: 2013

Trong Passion Island, Tiểu Tống Giai vào vai Phạm Lệ - cô gái bị liệt sau tai nạn giao thông đang rơi vào tình trạng khủng hoảng tâm lý. Tuy nhiên, chồng cô đã không rời vợ nữa bước và luôn tìm mọi cách để cải thiện tình cảm của 2 người.Cùng trong bộ phim này, khán giả sẽ có dịp được gặp gỡ 2 cặp tình nhân hết sức thú vị: Trương Chấn và Văn Vịnh San, Trần Xung và Nhậm Đạt Hoa. Lần lượt thể hiện những chuyện tình, mối quan hệ khác nhau, bốn nhân vật này đã mang đến cho người xem nhiều suy nghĩ

Nhân Đôi Tình Yêu Double Patty.Diễn Viên: Janice Man,Chen Chang,Simon Yam

Nhân Đôi Tình Yêu Double PattyViệt Sub Năm: 2021

Hyun Ji là cô sinh viên vừa ra trường mang tham vọng trở thành nữ phát thanh viên nổi tiếng, còn Woo Ram là vận động viên đấu vật trẻ mới hồi phục sau chấn thương thi đấu. Gặp nhau ngay đúng thời khắc lạc lõng và chênh vênh của thanh xuân, cả hai đã cùng giúp nhau vượt qua khó khăn và thực hiện khao khát của riêng mình.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Unknown2021-02-07 20:09:10

Thay Đổi Tôi - Alter Me Việt Sub (2020)

để kết nối tốt hơn với người khác và với cảm xúc của chính mình một quản lý nhân sự tìm tới chàng trai bao đắt khách để được chỉ bảo anh mau chóng mở cửa trái tim côthay đổi tôi,xem phim thay đổi tôi,download thay đổi tôi,xem online thay đổi tôi hd,xem thay đổi tôi nhanh,tai phim thay đổi tôi,alter me,xem phim alter me,download alter me,xem online alter me hd,xem alter me nhanh,tai phim alter me