Ngôi Sao May Mắn - You Are My Lucky Star Việt Sub (2013)RSS Ngôi Sao May Mắn - You Are My Lucky Star Việt Sub (2013)
Ngôi Sao May Mắn - You Are My Lucky Star
Diễn viên: Chương Tử Di, Vương Lực Hoành, Lâm Tâm Như
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: với những tình tiết li kì,kịch tính và những pha hành động được dàn dựng công phu.Thêm vào đó là những cảnh quay tại rất nhiều địa danh nổi tiếng thế giới Ma Cao,Singapore.
Mãi Yêu Em Loving You

Mãi Yêu Em Loving YouViệt Sub Năm: 1995

Thanh tra cảnh sát Lưu Trấn Hải đang theo một chiến dịch truy bắt băng đảng buôn thuốc phiện. Tuy nhiên, chúng cũng không để yên khi toan tính hãm hại người vợ đang mang bầu của anh.

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari Dilan

Câu Chuyện Tình Yêu Milea: Suara Dari DilanThuyết Minh Năm: 2020

chỉ huy chiến đấu của một băng đảng mô tô ở Bandung vào đầu những năm 90, có mối quan hệ với một sinh viên mới đến từ Jakarta tên là Milea ( Vanesha Prescilla ). Dilan luôn vui vẻ khi ở bên Milea, nhưng những người bạn trong băng nhóm mô tô của anh ấy cảm thấy Dilan đang rời xa nhóm của mình vì Milea.

Ca Sĩ Song Sinh The Identical.Diễn Viên: Joe Pantoliano,Ray Liotta,Seth Green,Ashley Judd

Ca Sĩ Song Sinh The IdenticalThuyết Minh Năm: 2014

đôi vô tình bị tách ra khi sinh; một trong số họ trở thành một ngôi sao nhạc rock n roll mang tính biểu tượng, trong khi người kia đấu tranh để cân bằng giữa tình yêu của mình cho âm nhạc và làm hài lòng cha mình.

Unknown2020-06-14 21:33:00

Ngôi Sao May Mắn - You Are My Lucky Star Việt Sub (2013)

với những tình tiết li kì kịch tính và những pha hành động được dàn dựng công phuthêm vào đó là những cảnh quay tại rất nhiều địa danh nổi tiếng thế giới ma cao singaporengôi sao may mắn,xem phim ngôi sao may mắn,download ngôi sao may mắn,xem online ngôi sao may mắn hd,xem ngôi sao may mắn nhanh,tai phim ngôi sao may mắn,you are my lucky star,xem phim you are my lucky star,download you are my lucky star,xem online you are my lucky star hd,xem you are my lucky star nhanh,tai phim you are my lucky star,chương tử di,vương lực hoành,lâm tâm như