Thanh Tra Sát Nhân - Devils Thuyết Minh (2023)RSS Thanh Tra Sát Nhân - Devils Thuyết Minh (2023)
Thanh Tra Sát Nhân - Devils
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước, thám tử giết người Jae-hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạo.
Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The Last

Zatoichi Lần Cuối Zatoichi The LastViệt Sub Năm: 2010

kể về cuộc đời cuối của một sát thủ mù tên là Zatoichi ( Shingo Katori ). Anh và vợ định trở về quê hương của mình để sống một cuộc sống làm nông dân bình thường. Nhưng cuộc đời sát thủ đã đoạt lấy người vợ vĩnh viễn và buộc Zatoichi phải cầm kiếm lên một lần nữa.

Trỗi Dậy Awaken.Diễn Viên: Edward Furlong,Daryl Hannah,Natalie Burn

Trỗi Dậy AwakenViệt Sub Năm: 2015

Tỉnh dậy trong một tình trạng không còn nhớ vì sao mình bị bắt, Billie Kope đã phải hợp lực với những người cùng cảnh ngộ với cô trên một hòn đảo bí ẩn. Dần dần, họ phát hiện ra họ bị một tổ chức tàn ác bắt để giết và bán nội tạng cũng các phần cơ thể khác. Đối với Billie Kope, cô nhận ra tổ chức này có liên quan đến người em gái mà cô đã tìm kiếm bấy lâu nay. Tổ chức này phải bị diệt, phải tìm lại em gái và hơn hết, cô phải sống sót.

Thảm Họa Hạt Nhân Pandora.Diễn Viên: Jin,Yeong Jeong,Kim Joo,Hyun,Shin,Il Kang

Thảm Họa Hạt Nhân PandoraThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh thảm họa tại nhà máy điện hạt nhân sau một trận động đất kinh hoàng tại Hàn Quốc. Tất cả đều phải đối mặt với mối nguy hiểm từ những chất phóng xạ mà vụ nổ ấy tạo ra và đang ngày một lan rộng ra khắp đất nước. Liệu chính phủ sẽ có những biện pháp như thế nào để đương đầu với thảm họa?

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận Thế.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận ThếViệt Sub Năm: 2014

bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.

Unknown2024-01-30 12:02:32

Thanh Tra Sát Nhân - Devils Thuyết Minh (2023)

sau khi mất đồng nghiệp cũng là anh rể của mình trước một tên sát nhân hàng loạt hai năm trước thám tử giết người jae hwan không thể kìm nén sự căm hận của mình dành cho tên sát nhân và lao đầu vào việc truy tìm kẻ giết người tàn bạothanh tra sát nhân,xem phim thanh tra sát nhân,download thanh tra sát nhân,xem online thanh tra sát nhân hd,xem thanh tra sát nhân nhanh,tai phim thanh tra sát nhân,devils,xem phim devils,download devils,xem online devils hd,xem devils nhanh,tai phim devils