Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People Việt Sub (2011)RSS Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People Việt Sub (2011)
Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People
Diễn viên: Hồ Ca, Trần Y Hàm, Mã Tư
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành, hoàn thiện mình. Phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp, quan niệm nhân sinh và giá trị con người, những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện, cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp. Bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ, đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnh.
Hứa Với Em Phù Sinh Nhược Mộng Letting You Float Like A Dream.Diễn Viên: Chu Nhất Long,Trình Nghiên Thu,An Duyệt Khê,Lý Đức Long,Chu Giám Nghiên

Hứa Với Em Phù Sinh Nhược Mộng Letting You Float Like A DreamViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Mùa hè năm 2016, Hoa Kiều lớn lên ở Pháp, nhà phê bình ẩm thực, biên tập lâu năm của tạp chí ẩm thực - Lâm Tĩnh Vân, cô đến Thượng Hải tìm kiếm mỹ thực và mở ra cuộc hành trình tìm về cội nguồn. Lúc này, nhà cũ của Lâm gia đã bị sửa lại thành nhà hàng, trong nhà hàng trưng bày rất nhiều báo chí Thượng Hải cũ và đồ vật cũ, ghi lại câu chuyện năm đó.

Lửa Giấu Nến Plerng Prang Tian.Diễn Viên: Nawaschtrong,Nychaa Nuttanicha,Toey Pongsakorn,Yoghurt Nattasha

Lửa Giấu Nến Plerng Prang TianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/48)

một mối tình tay ba đã xảy ra ở kiếp trước. Kalin, một người mẫu nổi tiếng nhưng gây ồn ào vì có quan hệ với người đàn ông đã có vợ nhưng cô không quan hoài đến điều đó, vì anh ta nói với cô rằng sẽ ly hôn sớm nhất có thể. Một ngày nọ, Kalin tìm thấy một chiếc kẹp tóc vàng cổ xưa và đêm đó cô mơ thấy Tiankhum, một người đàn bà có khuôn mặt giống cô.

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In Love.Diễn Viên: Nichkhun,Vương Phi Phi

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em Shall We Fall In LoveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 35/??)

kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.

Unknown2014-06-12 08:11:17

Thanh Niên Thời Hiện Đại - Modern People Việt Sub (2011)

bộ phim có nội dung xoay quanh một lớp thanh niên trẻ mới vào nghề dồi dào sức sống và lí tưởng ở một thành phố hiện đại đang dần dần trưởng thành hoàn thiện mình phải đối mặt với mâu thuẫn giữa tình cảm và sự nghiệp quan niệm nhân sinh và giá trị con người những thanh niên trẻ ấy phải nếm trải nhiều va vấp và rèn luyện cuối cùng tìm được cho mình con đường sống thích hợp bộ phim này dựa trên câu chuyện của sức sống tuổi trẻ đem lại một luồng khí trong lành cho làng điện ảnhthanh niên thời hiện đại,xem phim thanh niên thời hiện đại,download thanh niên thời hiện đại,xem online thanh niên thời hiện đại hd,xem thanh niên thời hiện đại nhanh,tai phim thanh niên thời hiện đại,modern people,xem phim modern people,download modern people,xem online modern people hd,xem modern people nhanh,tai phim modern people,hồ ca,trần y hàm,mã tư