Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love Việt Sub (2018)RSS Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love Việt Sub (2018)
Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love
Diễn viên: Nichkhun, Vương Phi Phi
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (35/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chàng trai tên Khương Dật Nam (Nichkhun), đang trong thời gian thất nghiệp, vô tình cứu một cô gái tên Trần Hân Duyệt (Lý Mộc Thần) khỏi bị chết đuối. Sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu, cùng nhau nỗ lực, chứng minh bản thân. Từ đó, cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn, tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộ.
Vườn Sao Băng Meteor Garden.Diễn Viên: Thẩm Nguyệt,Tôn Y Hàm,Lương Tịnh Kháng

Vườn Sao Băng Meteor GardenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

nhân vật chính Đổng Sam Thái là một cô gái bình thường nhưng luôn lạc quan và kiên cường, có ước mơ phát triển sự nghiệp bếp núc của gia đình. Sam Thái cố gắng thi vào khoa Dinh dưỡng học viện Minh Đức, bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ. Không ngờ số phận đưa đẩy, khiến cô đắc tội với thủ lĩnh nhóm F4, Đạo Minh Tự – nhân vật quyền lực nhấ

Xiềng Xích Trái Tim Chains Of Heart.Diễn Viên: Thẩm Nguyệt,Tôn Y Hàm,Lương Tịnh Kháng

Xiềng Xích Trái Tim Chains Of HeartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/10)

một đầu bếp trẻ, bị ám ảnh bởi cái chết của người thương, quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy. Trên hành trình ấy, anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn, liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay không?

Unknown2019-01-03 10:49:21

Dũng Cảm Tiến Lên Để Yêu Em - Shall We Fall In Love Việt Sub (2018)

kể về một chàng trai tên khương dật nam nichkhun đang trong thời gian thất nghiệp vô tình cứu một cô gái tên trần hân duyệt lý mộc thần khỏi bị chết đuối sau đó truyền cảm hứng và ý chí phấn đấu cùng nhau nỗ lực chứng minh bản thân từ đó cũng nảy nở những câu chuyện tình bạn tình yêu vô cùng đẹp đẽ và đáng ngưỡng mộdũng cảm tiến lên để yêu em,xem phim dũng cảm tiến lên để yêu em,download dũng cảm tiến lên để yêu em,xem online dũng cảm tiến lên để yêu em hd,xem dũng cảm tiến lên để yêu em nhanh,tai phim dũng cảm tiến lên để yêu em,shall we fall in love,xem phim shall we fall in love,download shall we fall in love,xem online shall we fall in love hd,xem shall we fall in love nhanh,tai phim shall we fall in love,nichkhun,vương phi phi