Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)RSS Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)
Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (0/40)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời Ngụy Tấn, trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án. Cung nữ Anh Huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết. Tương truyền Anh Huệ còn mang theo chương sách quan trọng trong cẩm nang y được Hoa Đà.
Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Lang Càn Kiếp The Wolf Dry Disaste.Diễn Viên: Lương Gia Nhân,Uyển Quỳnh Đan,Trương Tây Chính,Mạnh Lộ,Trương Khang

Lang Càn Kiếp The Wolf Dry DisasteViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

kể về con yêu quái già ngàn tuổi Ứng Càn Thời, chuyên trông nom núi Thiên Lang, đề phòng dịch bệnh Lang Tộc lây lan. Để kiếm tìm nguồn cơn tà ác bị mất tích là Thiên Lang đao, Ứng Càn Thời xuống núi. Cùng lúc đó, Lang Thập Thất mới 5 tuổi lẻn xuống núi, bị số phận dị hóa, nắm giữ sức mạnh thần bí.

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart Jade.Diễn Viên: Trần Hách,Vương Truyền Quân,Khương Nghiên,Trần Tử Tuyên

Cung Tỏa Tâm Ngọc Palace: The Locked Heart JadeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 39/39)

Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.

Unknown2020-10-05 13:43:56

Thần Y Hoàng Phủ - Imperial Physician Huangfu Thuyết Minh (2019)

thời ngụy tấn trong hoàng cung xảy ra một vụ huyết án cung nữ anh huệ đã chạy trốn khỏi hoàng cung sau khi cha mẹ cô bị giết tương truyền anh huệ còn mang theo chương sách quan trọng trong cẩm nang y được hoa đàthần y hoàng phủ,xem phim thần y hoàng phủ,download thần y hoàng phủ,xem online thần y hoàng phủ hd,xem thần y hoàng phủ nhanh,tai phim thần y hoàng phủ,imperial physician huangfu,xem phim imperial physician huangfu,download imperial physician huangfu,xem online imperial physician huangfu hd,xem imperial physician huangfu nhanh,tai phim imperial physician huangfu