Cung Tỏa Tâm Ngọc - Palace: The Locked Heart Jade Thuyết Minh (2011)RSS Cung Tỏa Tâm Ngọc - Palace: The Locked Heart Jade Thuyết Minh (2011)
Cung Tỏa Tâm Ngọc - Palace: The Locked Heart Jade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tình Xuyên (Dương Mịch) là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ, tại thời điểm chín hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Cô được Bát a ca Dận Tự (Phùng Thiệu Phong) đem lòng yêu thương. Từ đây, những âm mưu, tâm kế, hoan lạc khiến Tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo, toan tính. Cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quả.
Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn Warm On A Cold Night

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn Warm On A Cold NightViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/36)

Nữ chính Tô Cửu Nhi là một tiểu tuần vệ thuộc Đốc tra vệ của thành Cửu Tiêu tại nước Càn. Cô có mong muốn trở thành một tuần vệ đúng nghĩa nhưng cơ địa sinh ra vốn yếu ớt, năm giác quan suy yếu. Hàn Tranh là thiếu chủ của Kỳ tộc, người được mệnh danh là thiếu chủ “ngoài lạnh trong nóng”.

Hoan Hỷ Huyện Lệnh Happy Magistrate.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Viên,Lâm Tử Thông,Ô Tĩnh Tĩnh,Châu Kỳ Kỳ

Hoan Hỷ Huyện Lệnh Happy MagistrateThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 63/63)

Tú Tài - Đỗ Vân Đằng (Trần Hạo Dân) nhiều lần thi cử không thành. Vô tình nhầm lẫn thừa nhận trở thành vị quan huyện lệnh hoan hỷ. Bổ Khoái - Lý Thanh Tụ trình diễn một cảnh đại chiến đoạt quyền và giúp Bao Đại Nhân hiểu rõ nội tình bên trong , trong khi đó nữ sơn tặc Tào Thiên Kiều thì bí mật nằm vùng ở Nha Môn giả làm hậu duệ của thần y Hoa Doanh Doanh

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Trần Hạo Dân,Lâm Viên,Lâm Tử Thông,Ô Tĩnh Tĩnh,Châu Kỳ Kỳ

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Unknown2017-05-05 11:11:52

Cung Tỏa Tâm Ngọc - Palace: The Locked Heart Jade Thuyết Minh (2011)

tình xuyên dương mịch là một cô gái thời hiện đại trở về quá khứ tại thời điểm chín hoàng tử của vua khang hy tranh giành ngôi báu cô được bát a ca dận tự phùng thiệu phong đem lòng yêu thương từ đây những âm mưu tâm kế hoan lạc khiến tình xuyên từ một thiếu nữ ngây thơ trở thành một cung nữ sắc xảo toan tính cô đã cùng dận tự lao vào vòng xoáy tranh giành ngôi báu mà bản thân đã biết trước kết quảcung tỏa tâm ngọc,xem phim cung tỏa tâm ngọc,download cung tỏa tâm ngọc,xem online cung tỏa tâm ngọc hd,xem cung tỏa tâm ngọc nhanh,tai phim cung tỏa tâm ngọc,palace,the locked heart jade,xem phim palace,the locked heart jade,download palace,the locked heart jade,xem online palace,the locked heart jade hd,xem palace,the locked heart jade nhanh,tai phim palace,the locked heart jade