Thám Tử Xuyên Không - Jikuu Tantei Oyu Việt Sub (2019)RSS Thám Tử Xuyên Không - Jikuu Tantei Oyu Việt Sub (2019)
Thám Tử Xuyên Không - Jikuu Tantei Oyu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/8)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày nọ, Yuka Sekiguchi đang làm việc tại một công ty bất động sản phải tiếp quản ngôi nhà bà cô để lại và được yêu cầu kiểm tra chiếc tủ bí ẩn. Vì tò mò, cô tìm đến cái tủ bí ẩn và đột nhiên bị quay ngược thời gian trở về thời Edo
Hành Tinh Cát Dune

Hành Tinh Cát DuneThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/1)

một tương lai xa của nhân loại, Công tước Leto Atreides nhận quản lý hành tinh sa mạc nguy hiểm Arrakis, còn được gọi là Dune, nguồn khai thác duy nhất của chất có giá trị nhất trong vũ trụ, “hợp chất” (hay còn gọi là “gia vị”)

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Lỗi Ký Ức Glitch

Lỗi Ký Ức GlitchThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/10)

bạn trai của Hong Ji Hyo biến mất với một ánh sáng không xác định. Kể từ đó, Hong Ji Hyo lần ra tung tích của bạn trai. Với sự giúp đỡ của một thành viên câu lạc bộ UFO, cô tiếp cận một bí mật bí ẩn.

Unknown2019-12-25 17:13:48

Thám Tử Xuyên Không - Jikuu Tantei Oyu Việt Sub (2019)

một ngày nọ yuka sekiguchi đang làm việc tại một công ty bất động sản phải tiếp quản ngôi nhà bà cô để lại và được yêu cầu kiểm tra chiếc tủ bí ẩn vì tò mò cô tìm đến cái tủ bí ẩn và đột nhiên bị quay ngược thời gian trở về thời edothám tử xuyên không,xem phim thám tử xuyên không,download thám tử xuyên không,xem online thám tử xuyên không hd,xem thám tử xuyên không nhanh,tai phim thám tử xuyên không,jikuu tantei oyu,xem phim jikuu tantei oyu,download jikuu tantei oyu,xem online jikuu tantei oyu hd,xem jikuu tantei oyu nhanh,tai phim jikuu tantei oyu