Chuyện Người Hầu Gái - The Handmaids Tale Việt Sub (2017)RSS Chuyện Người Hầu Gái - The Handmaids Tale Việt Sub (2017)
Chuyện Người Hầu Gái - The Handmaids Tale
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.
Tinh Hán Xán Lạn Love Like The Galaxy.Diễn Viên: Mike Mccurlie,Pauline Adams,Barry Aithchison

Tinh Hán Xán Lạn Love Like The GalaxyThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 0/56)

Vì cuộc chiến loạn mà cô con gái tên Thiếu Thương của nhà họ Trình bị cha mẹ đưa đến ở với bà nội từ nhỏ, còn bị thím nhẫn tâm nuông chiều quá mức với ý đồ biến nàng thành một kẻ vô dụng. Trước muôn trùng cạm bẫy, Trình Thiếu Thương phải vừa giả ngốc, vừa dốc sức học tập, che giấu tài năng để giữ mạng đợi cha mẹ trở về.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 5 Ancient Aliens Season 5.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Philip Coppens

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 5 Ancient Aliens Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Phần 5 của series tài liệu khoa học tiếp tục theo đuổi lý thuyết Phi hành gia cổ đại đặt ra. Season đi vào tìm hiểu mối quan hệ giữa các kim tự tháp và người ngoài Trái đất, đồng thời hé mở uy đoán về lý do tại sao các nền văn minh cổ đại tập trung vào các chòm sao Orion. Bên cạnh đó là những giả thuyết về sự liên kết giữa các sinh vật ngoài Trái đất với những nhân vật lịch sử nổi tiếng như Albert Einstein, Galileo, Archimedes, và Aristotle

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of Attack.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Philip Coppens

Hoàng Hậu Công Lược The Queen Of AttackThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/9)

câu chuyện kể về cô gái Lương Vy Vy khoa thể dục có sức mạnh kỳ lạ đột nhiên xuyên vào bộ phim thần tượng cổ trang mà đàn anh khóa trên của cô, thần tượng nổi tiếng Cảnh Thanh, đóng chính. Cô trở thành nhân vật phế hoàng hậu bị định là sẽ chết ngay trong tập 3.

Unknown2017-11-05 03:05:13

Chuyện Người Hầu Gái - The Handmaids Tale Việt Sub (2017)

tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua bộ phim là bối cảnh tương lai của nước mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy giết chết tổng thống tước quyền điều hành của chính phủ lập ra chế độ cộng hòa gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ biến họ thành các cô hầu gái những cái máy đẻ di độngchuyện người hầu gái,xem phim chuyện người hầu gái,download chuyện người hầu gái,xem online chuyện người hầu gái hd,xem chuyện người hầu gái nhanh,tai phim chuyện người hầu gái,the handmaids tale,xem phim the handmaids tale,download the handmaids tale,xem online the handmaids tale hd,xem the handmaids tale nhanh,tai phim the handmaids tale