Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)RSS Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)
Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie
Diễn viên: Jeff Garlin, Natasha Lyonne, Chris Redd
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gene Handsome là một thám tử điều tra giết người ở LA, đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa. Niềm đam mê này của Handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mình.
Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Kẻ Ngoại Lai El Gringo.Diễn Viên: Scott Adkins,Petar Bachvarov,Zahary Baharov,Mimoza Bazova,Michail Elenov,Valentin Ganev,Erando

Kẻ Ngoại Lai El GringoViệt Sub Năm: 2012

Một viên cảnh sát đã bị gài bẫy khi đang trên đường truy đuổi bọn buôn ma túy, anh đã chạy trốn sang Mexico với túi đựng 2 triệu USD và bị tấn công bất ngờ tại thị trấn El Fronteras nơi không đón tiếp người lạ.

Cánh Cửa Ma Thuật The Portable Door.Diễn Viên: David Attenborough

Cánh Cửa Ma Thuật The Portable DoorViệt Sub Năm: 2023

tập trung vào Paul Carpenter (do Patrick Gibson đóng) và Sophie Pettingel (do Sophie Wilde đóng), những thực tập sinh bị khinh rẻ bắt đầu làm việc tại công ty bí ẩn J.W. Wells & Co. ở Luân Đôn và càng ngày càng nhận ra rằng các nhà tuyển dụng của họ hoàn toàn không phải là đại diện của sự thông thường.

Unknown2020-11-12 16:55:40

Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017)

gene handsome là một thám tử điều tra giết người ở la đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa niềm đam mê này của handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mìnhthám tử henry,xem phim thám tử henry,download thám tử henry,xem online thám tử henry hd,xem thám tử henry nhanh,tai phim thám tử henry,handsome,a netflix mystery movie,xem phim handsome,a netflix mystery movie,download handsome,a netflix mystery movie,xem online handsome,a netflix mystery movie hd,xem handsome,a netflix mystery movie nhanh,tai phim handsome,a netflix mystery movie,jeff garlin,natasha lyonne,chris redd