Sự Bất Công The Unjust.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Seung,Beom Ryu,Hae,Jin Yu,Chun Ho,Jin,Dong,Seok Ma,Dong,Gi Woo

Sự Bất Công The UnjustViệt Sub Năm: 2010

Một tên giết người hàng loạt nhằm vào những nữ sinh vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật – đã có 5 nạn nhân được xác định, khiến cho cả Tổng thống cũng phải vào cuộc. Khi kẻ tình nghi lớn nhất của vụ án chết trong khi bị bắt và vụ án tưởng như đã bế tắc, những cảnh sát cấp cao quyết định tạo ra tên giết người.

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes Journey.Diễn Viên: Cate Blanchett,Jamal Cavil,Maisha Diatta

Biến Chuyển Của Sự Sống: Hành Trình Xuyên Thời Gian Voyage Of Time: Lifes JourneyViệt Sub Năm: 2016

tài liệu khoa học, lấy chủ đề sự hình thành và phát triển của vũ trụ dựa trên những kiến thức mà con người biết được. Phim có thời lượng 90 phút, đạo diễn bởi Terrence Malick và đọc lời thoại dẫn truyện bởi Brad Pitt và Cate Blanchett (cặp đôi diễn viên chính trong phim The Curious Case of Benjamin Button).

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley Quinn.Diễn Viên: Birds Of Prey

Cuộc Lột Xác Huy Hoàng Của Harley Quinn And The Fantabulous Emancipation Of One Harley QuinnThuyết Minh Năm: 2020

Tiếp nối những diễn biến của Suicide Squad, Harley Quinn rời bỏ Joker. Cô nàng tội phạm điên loạn sẽ sống ra sao giữa thành phố Gotham hỗn loạn? Harley ngay lập tức vướng phải rắc rối mới khi gặp cô bé Cassandra Cain. Vướng vào cuộc chiến với gã ác nhân Black Mask, Harley phải tập hợp các nữ chiến binh để chống lại hắn.

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Birds Of Prey

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Lời Nói Tình Yêu Mirchi.Diễn Viên: Prabhas,Anushka Shetty,Richa Gangopadhyay

Lời Nói Tình Yêu MirchiViệt Sub Năm: 2013

Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.

Xem Phim Thám Tử Henry - Handsome: A Netflix Mystery Movie Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gene handsome là một thám tử điều tra giết người ở la đang cố gắng khiến cuộc đời mình có ý nghĩa bằng việc giải các vụ án hóc búa niềm đam mê này của handsome bắt nguồn từ việc anh ta không thể tự giải quyết được những vấn đề của chính bản thân mìnhthám tử henry,xem phim thám tử henry,download thám tử henry,xem online thám tử henry hd,xem thám tử henry nhanh,tai phim thám tử henry,handsome,a netflix mystery movie,xem phim handsome,a netflix mystery movie,download handsome,a netflix mystery movie,xem online handsome,a netflix mystery movie hd,xem handsome,a netflix mystery movie nhanh,tai phim handsome,a netflix mystery movie,jeff garlin,natasha lyonne,chris redd