Lời Nói Tình Yêu - Mirchi Việt Sub (2013)RSS Lời Nói Tình Yêu - Mirchi Việt Sub (2013)
Lời Nói Tình Yêu - Mirchi
Diễn viên: Prabhas, Anushka Shetty, Richa Gangopadhyay
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jai( Prabhas) là con trai của Deva, anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình. Sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình. Tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng. Thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh. Trong đám cưới của anh với Vennela ( Anushka Shetty ). Người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anh.
Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey Magic.Diễn Viên: Shingo Katori,Teruyoshi Uchimura

Super Tề Thiên Đại Thánh Monkey MagicViệt Sub Năm: 2007

Nhà sư đạo phật Sanzo Hoshi đi tới Tenjiku để mang kinh phật có quyền năng mang lại hoà bình cho thế giới. Trong ngày đầu tiên của hành trình, cô gặp Sagojo, ngày thứ hai cô gặp Chohakkai, và ngày thứ ba, cô gặp Son Goku. Với những tính cách rất khác nhau, 4 người này luôn cãi cọ nhau. Nhưng sau chuyến đi cùng nhau, họ biết giúp đỡ nhau vượt qua bao khó khăn.

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent Seven.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Bảy Tay Súng Huyền Thoại The Magnificent SevenViệt Sub Năm: 2016

bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên được sản xuất năm 1960 của đạo diễn John Sturges, dựa trên kịch bản phim Seven Samurai của Akira Kurosawa. Nội dung chính vẫn tập trung vào bảy anh chàng cao bồi và hành trình giải thoát cho một ngôi làng khỏi ách áp bức của bọn địa chủ.

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo Senki.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pratt,Ethan Hawke

Gunjou Senki Quả Cảm Brave: Gunjyo SenkiViệt Sub Năm: 2021

Học sinh, bao gồm cả Aoi Nishino (Mackenyu Arata), tham gia lớp học và hoạt động thể thao tại một trường trung học danh tiếng. Aoi Nishino là thành viên câu lạc bộ bắn cung của trường. Anh ấy chăm chỉ luyện tập bắn cung và không giao du nhiều với các học sinh khác.

Unknown2020-07-25 08:32:41

Lời Nói Tình Yêu - Mirchi Việt Sub (2013)

jai prabhas là con trai của deva anh đã được mẹ dẫn đi khỏi làng của mình sau 20 năm anh trở về thăm làng và cha mình tại đây anh được đón tiếp và được sự tôn trọng của dân làng thế nhưng làng lân cận có quấy phá làng anh trong đám cưới của anh với vennela anushka shetty người làng kia đến quấy rối và giết chết mẹ anhlời nói tình yêu,xem phim lời nói tình yêu,download lời nói tình yêu,xem online lời nói tình yêu hd,xem lời nói tình yêu nhanh,tai phim lời nói tình yêu,mirchi,xem phim mirchi,download mirchi,xem online mirchi hd,xem mirchi nhanh,tai phim mirchi,prabhas,anushka shetty,richa gangopadhyay