Thám Tử Baadshah - Baadshah Việt Sub (1999)RSS Thám Tử Baadshah - Baadshah Việt Sub (1999)
Thám Tử Baadshah - Baadshah
Diễn viên: Rakhee Gulzar, Shah Rukh Khan, Twinkle Khanna
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: In order to settle personal scores with the Chief Minister Gayetri Bachchan; a wealthy business-man, Suraj Singh Thaper hires a contract killer to assassinate her; unfortunately before reaching the venue to kill the C.M.
Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And Fog

Bóng Đêm Và Chết Chóc Night And FogViệt Sub Năm: 1956

Là một tác phẩm của Đạo diễn người Pháp Alan Resnais kết hợp với nhà biên kịch Jean Cayrol, một nạn nhân sống sót của trại tập trung Đức quốc xã. Mặc dù dài chỉ có nửa tiếng, thế nhưng vậy là quá đủ để bộ phim truyền tải đến cho người xem những thước phim rợn tóc gáy về sự tàn bạo, man rợ trong những trại tập trung do Đức quốc xã lập ra.

Vụ Cướp Thế Kỷ The Bank Job.Diễn Viên: Jason Statham,Saffron Burrows,Stephen Campbell Moore

Vụ Cướp Thế Kỷ The Bank JobViệt Sub Năm: 2008

kể về Terry (Statham) làm nghề buôn bán ô tô nhỏ đang cố gắng từ bỏ quá khứ tội lỗi để bắt đầu một gia đình hạnh phúc. Mặc dù chưa bao giờ phạm một tội nào quá lớn nhưng Terry vẫn chưa hẳn đã hoàn lương. Trong khi đó, Martine (Burrows), hàng xóm cũ của Terry đã đề nghị anh ta tham gia vào một vụ cướp ngân hàng

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker Man.Diễn Viên: Edward Woodward,Christopher Lee,Diane Cilento,Britt Ekland

Hình Nhân Liễu Gai The Wicker ManViệt Sub Năm: 1973

Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing Salazar.Diễn Viên: Steven Seagal,Luke Goss,Georges St,Pierre

Cuộc Đối Đầu Ngoạn Mục Killing SalazarViệt Sub Năm: 2016

Một biệt đội DEA ưu tú được giao nhiệm vụ bảo vệ một tay chùm ma túy đến trú ẩn ở một khách sạn sang trọng trong lúc chờ đợi giải cứu. Họ nhanh chóng nhận ra mình bị mai phục bởi những đối tác trước đó của tay trùm ma túy.

Unknown2020-08-28 11:40:04

Thám Tử Baadshah - Baadshah Việt Sub (1999)

in order to settle personal scores with the chief minister gayetri bachchan a wealthy business man suraj singh thaper hires a contract killer to assassinate her unfortunately before reaching the venue to kill the cmthám tử baadshah,xem phim thám tử baadshah,download thám tử baadshah,xem online thám tử baadshah hd,xem thám tử baadshah nhanh,tai phim thám tử baadshah,baadshah,xem phim baadshah,download baadshah,xem online baadshah hd,xem baadshah nhanh,tai phim baadshah,rakhee gulzar,shah rukh khan,twinkle khanna