Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man Việt Sub (1973)RSS Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man Việt Sub (1973)
Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man
Diễn viên: Edward Woodward, Christopher Lee, Diane Cilento, Britt Ekland
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được báo có bé gái Rowan Morrison mất tích, hạ sĩ Howie lập tức đi tới đảo Summerisle để điều tra. Nhưng khi tới, người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên Rowan cả. Không chịu thua, Howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảo.
Tên Trộm Thế Kỉ Arsene Lupin.Diễn Viên: Romain Duris,Kristin Scott Thomas,Pascal Greggory

Tên Trộm Thế Kỉ Arsene LupinViệt Sub Năm: 2004

Arsène Lupin có óc phân đoán, sự tinh nhạy, kỳ tài phá án "ngang ngửa" với Sherlock Holmes. Và họ đều có một điểm chung là cao cơ hơn giới cảnh sát điều tra. Song khác với sự công khai, đàng hoàng của "chiến sĩ công lý" Sherlock Holmes, Arsène Lupin thực thi công lý theo một cách thức khác: lên án chống lại những kẻ giàu sang, lấy tiền bạc và của cải của họ giúp đỡ cho những người nghèo khó.

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The Marsupilami.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Alain Chabat And Fred Testot

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The MarsupilamiViệt Sub Năm: 2012

Ở Pháp, phim hài Sur la piste du Marsupilami liên tục giữ vị trí đầu bảng trong suốt hơn hai tuần công chiếu, bỏ qua cả Titanic 3D, Mirror Mirror hay các phim nội địa Mince alors! hay Radiostars, và Les infidèles (The Players) hoặc Lamour dure trois ans. Sur la piste du Marsupilami là một tựa phim hài Pháp 2012 French dựa trên tựa sách hoạt hình Marsupilami của André Franquin. Nội dung kể về Dan Geraldo, một phóng viên cần một tin sốt dẻo, đã đến Palombia, anh không ngờ rằng tới đây anh chẳng

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Alain Chabat And Fred Testot

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Dũng Sỹ Ulysses Ulysses.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Alain Chabat And Fred Testot

Dũng Sỹ Ulysses UlyssesViệt Sub Năm: 1954

Một bộ phim chuyển thể từ thiên anh hùng ca thứ hai của Homer, nói về những nỗ lực của Ulysses để trở về nhà sau khi kết thúc mười năm chiến tranh.

Unknown2020-03-06 09:20:04

Hình Nhân Liễu Gai - The Wicker Man Việt Sub (1973)

được báo có bé gái rowan morrison mất tích hạ sĩ howie lập tức đi tới đảo summerisle để điều tra nhưng khi tới người dân trên đảo một mực cho rằng không có ai tên rowan cả không chịu thua howie vẫn tiếp tục điều tra cho tới khi ông khám phá ra những cách sống đen tối và truyền thống man rợ của người dân trên đảohình nhân liễu gai,xem phim hình nhân liễu gai,download hình nhân liễu gai,xem online hình nhân liễu gai hd,xem hình nhân liễu gai nhanh,tai phim hình nhân liễu gai,the wicker man,xem phim the wicker man,download the wicker man,xem online the wicker man hd,xem the wicker man nhanh,tai phim the wicker man,edward woodward,christopher lee,diane cilento,britt ekland