Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live Việt Sub (2011)RSS Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live Việt Sub (2011)
Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live
Diễn viên: Taylor Swift, Jody Harris, Amos Heller
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu tiên Taylor Swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “Artist Of The Year” trong lễ trao giải AMA vừa qua. Hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng, chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi Taylor. Những thước phim đượcn dàn dựng công phu, giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “Speak Now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãn.
Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of Fate

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori A To Z The Gaia Memories Of FateViệt Sub Năm: 2010

Nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng X-Bicker, bình đoàn NEVER dưới sự dẫn dắt của Daido Katsumi (Kamen Rider Eternal) đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc Gaia Memori phiên bản thứ 2 (T2 GaiaMemori) gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ A đến Z và cùng với bộ não của Phillip-kun. Điều gì sẽ xảy ra, liệu Phillip-kun và Shotaro-kun sẽ ra sao??

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super Sentai

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super SentaiViệt Sub Năm: 2007

Ma thần Thời gian Chronos và Thầy tế Gajah lên kế hoạch bắt cóc nhóm Boukenger vào một thế giới khác. Để giải cứu bạn bè, BoukenSilver, nhờ sự giúp đỡ của AkaRed, đã tìm kiếm và tập hợp các thành viên của một vài nhóm Super Sentai đời trước, trong khi Chronos tiến hành nghi thức hồi sinh cho 3 yêu quái từng bị Super Sentai đánh bại. Sau khi được giải thoát, Boukenger tham gia vào liên minh Super Sentai để đánh bại kế hoạch của Chronos

Unknown2020-07-09 15:43:45

Taylor Swift: Cất Tiếng Hát - Taylor Swift: Speak Now World Tour Live Việt Sub (2011)

lần đầu tiên taylor swift tung ra một sản phẩm live show của mình để ăn mừng chiến thắng “artist of the year” trong lễ trao giải ama vừa qua hơn 75 phút sống trong dòng nhạc country hiện đại của cô gái trẻ tài năng chúng ta sẽ thưởng thức được 17 ca khúc đã gắn liền với tên gọi taylor những thước phim đượcn dàn dựng công phu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của live show “speak now” chắc chắn sẽ làm người hâm mộ thoả mãntaylor swift,cất tiếng hát,xem phim taylor swift,cất tiếng hát,download taylor swift,cất tiếng hát,xem online taylor swift,cất tiếng hát hd,xem taylor swift,cất tiếng hát nhanh,tai phim taylor swift,cất tiếng hát,taylor swift,speak now world tour live,xem phim taylor swift,speak now world tour live,download taylor swift,speak now world tour live,xem online taylor swift,speak now world tour live hd,xem taylor swift,speak now world tour live nhanh,tai phim taylor swift,speak now world tour live,taylor swift,jody harris,amos heller