Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate Việt Sub (2010)RSS Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate Việt Sub (2010)
Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng X-Bicker, bình đoàn NEVER dưới sự dẫn dắt của Daido Katsumi (Kamen Rider Eternal) đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc Gaia Memori phiên bản thứ 2 (T2 GaiaMemori) gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ A đến Z và cùng với bộ não của Phillip-kun. Điều gì sẽ xảy ra, liệu Phillip-kun và Shotaro-kun sẽ ra sao??
Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No Chousenjou

Detective Conan Live Action 3 Kudo Shinichi E No ChousenjouViệt Sub Năm: 2011

Đây là câu chuyện của 100 ngày trước khi cậu thám tử học sinh Kudou Shinichi trở thành Edogawa Conan. Shinichi cùng Ran đến làng Jugoya, một ngôi làng hẻo lánh nằm sâu trong núi. Theo truyền thuyết dân gian, có một con chim lớn tân công dân làng và bắt họ phải hy sinh bằng cách đóng cọc trên dây thép gai hay cành cây.

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret Weapon.Diễn Viên: Robert Powell

Vũ Khí Bí Mật Của Nhật Bản Japans Last Secret WeaponViệt Sub Năm: 1998

Trong thế chiến thứ 2, khi Phát-xít Nhật đang bị thất thế trên Thái bình Dương trước Mỹ, các nhà khoa học của Nhật lúc đó đã nghiên cứu và chế tạo 1 vũ khí mà họ kỳ vọng là làm thay đổi cục diện chiến trường, giành lại lợi thế trên chiến trường và bắt Mỹ ngồi vào bàn đàm phán. Liệu vũ khí đó có được triển khai? Liệu Nhật có thành công trong kế hoạch của mình?

Kuroshitsuji Hắc Quản Gia.Diễn Viên: Robert Powell

Kuroshitsuji Hắc Quản GiaViệt Sub Năm: 2014

Shiori (Ayame Gouriki) là hậu duệ của một gia đình quý tộc lâu đời Phantomhive của Anh. Là một hậu duệ, Shiori phải giải quyết các trường hợp khó khăn theo lệnh của hoàng hậu ban. Để trả thù, Shiori đã thỏa thuận với Butler Sebastian (Hiro Mizushima). Thỏa thuận của họ liên quan đến việc Butler Sebastian bảo vệ Ciel, đến khi việc báo thù đã hoàn tất, Sebastian sẽ làm linh hồn của Shiori chết dần.

Unknown2017-04-12 03:39:08

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate Việt Sub (2010)

nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng x bicker bình đoàn never dưới sự dẫn dắt của daido katsumi kamen rider eternal đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc gaia memori phiên bản thứ 2 t2 gaiamemori gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ a đến z và cùng với bộ não của phillip kun điều gì sẽ xảy ra liệu phillip kun và shotaro kun sẽ ra saokamen rider w forever,unmei no gaia memori,xem phim kamen rider w forever,unmei no gaia memori,download kamen rider w forever,unmei no gaia memori,xem online kamen rider w forever,unmei no gaia memori hd,xem kamen rider w forever,unmei no gaia memori nhanh,tai phim kamen rider w forever,unmei no gaia memori,a to z the gaia memories of fate,xem phim a to z the gaia memories of fate,download a to z the gaia memories of fate,xem online a to z the gaia memories of fate hd,xem a to z the gaia memories of fate nhanh,tai phim a to z the gaia memories of fate