Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint Thuyết Minh (2019)RSS Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint Thuyết Minh (2019)
Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint
Diễn viên: John Travolta, Michael Madsen, Rosabell Laurenti Sellers
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Veteran race car driver Sam Munroe and his son, a fellow driver from a small town overcome family and professional conflicts, balancing competition, ego, resentment and a racing nemesis to come out stronger on the other side.
Khu 414 Zone 414

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For Us.Diễn Viên: Iko Uwais,Julie Estelle,Joe Taslim

Màn Đêm Kéo Đến The Night Comes For UsThuyết Minh Năm: 2018

Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.

Bức Tường Lửa 2 Backdraft Ii.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bức Tường Lửa 2 Backdraft IiViệt Sub Năm: 2019

Phần tiếp theo của Bức Tường Lửa năm 1991, theo chân một điều tra viên của Chicago F.D., người phải theo dõi một kẻ buôn bán vũ khí sử dụng các đám cháy chết người như một sự đánh lạc hướng.

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok Revenge.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Điệp Vụ Voi Trắng Elephant White: Bangkok RevengeViệt Sub Năm: 2011

Tại Bangkok - Thái Lan, một sát thủ được thuê bởi một doanh nhân để trả thù cho cái chết của con gái ông ta, khiến Court phải đối mặt với bọn xã hội đen Thái Lan nguy hiểm. Anh phải nhờ đến sự giúp đỡ của một người bạn – Englezule – để mua vũ khí hạng nặng. Và cuộc chiến bắt đầu

Bhola Shankar Meher Ramesh.Diễn Viên: Donald Sutherland,William Baldwin,Joe Anderson

Bhola Shankar Meher RameshViệt Sub Năm: 2023

Trong khi cố gắng xây dựng cuộc sống ở Kolkata cùng em gái, một tài xế taxi phải đối mặt với quá khứ đen tối của mình khi đối mặt với thế giới ngầm của thành phố.

Unknown2019-07-14 16:48:13

Tay Đua Huyền Thoại - Trading Paint Thuyết Minh (2019)

veteran race car driver sam munroe and his son a fellow driver from a small town overcome family and professional conflicts balancing competition ego resentment and a racing nemesis to come out stronger on the other sidetay đua huyền thoại,xem phim tay đua huyền thoại,download tay đua huyền thoại,xem online tay đua huyền thoại hd,xem tay đua huyền thoại nhanh,tai phim tay đua huyền thoại,trading paint,xem phim trading paint,download trading paint,xem online trading paint hd,xem trading paint nhanh,tai phim trading paint,john travolta,michael madsen,rosabell laurenti sellers