Màn Đêm Kéo Đến - The Night Comes For Us Thuyết Minh (2018)RSS Màn Đêm Kéo Đến - The Night Comes For Us Thuyết Minh (2018)
Màn Đêm Kéo Đến - The Night Comes For Us
Diễn viên: Iko Uwais, Julie Estelle, Joe Taslim
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu, gã sát thủ của hội Tam Hoàng Ito (Joe Taslim) trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác. Phim nhiều cảnh bạo lực, máu me. Cân nhắc trước khi xem.
Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The Dark.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Thống Lĩnh Bóng Tối Riddick: Rule The DarkViệt Sub Năm: 2013

Bị bỏ rơi lại tại một hành tinh xa xôi, chàng chiến binh Riddick buộc phải chiến đấu lại với những loài quái thú đáng sợ và trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đó cũng là lúc Riddick lên một kế hoạch trả thù với những kẻ đã phản bội anh.

Mặt Đối Mặt Face To Face.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Mặt Đối Mặt Face To FaceViệt Sub Năm: 1967

Face to Face – Faccia a faccia 1967 hay còn được gọi là The Big Gundown 2 bởi nó được coi là phần tiếp theo của The Big Gundown 1966. Ngôi sao Tomas Milian vẫn tiếp tục đóng một vai chính trong bộ phim này.

Truy Kích Pursuit.Diễn Viên: Vin Diesel,Karl Urban,Katee Sackhoff

Truy Kích PursuitViệt Sub Năm: 2023

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. Cops.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Phi Vụ Nữ Quyền Miss & Mrs. CopsThuyết Minh Năm: 2019

Mi-young (Ra Mi-ran) – một điều tra viên kỳ cựu với thành tích lẫy lừng trong quá khứ, nay chịu số phận… ngồi bàn giấy ngày ngày tiếp nhận các khiếu nại dân sự. Ji-hye (Lee Sung-kyung) – một cảnh sát trẻ cứng đầu, bị phạt chuyển đến phòng khiếu nại dân sự Mi-young đang làm việc để rèn kỷ luật!

Án Tử Hình Death Sentence.Diễn Viên: Song,Kyoung Lee,Jack Lyons,Mi,Ran Ra,Sooyoung,Sang,Hyun Yoon

Án Tử Hình Death SentenceViệt Sub Năm: 2007

Nick Hume - một doanh nhân điềm đạm có một cuộc sống được cho là hoàn hảo bên người vợ xinh đẹp Helen và cậu con trai ngoan ngoãn Lucas. Vô tình trở thành nhân chứng của một vụ án của nhóm tội phạm dính líu tới các quan chức cao cấp của chính phủ, Nick đặt cả gia đình vào thế bị đe dọa tính mạng. Con đường duy nhất của Nick là phải sẵn sàng bảo vệ những người thân bằng bạo lực, thậm chí phải trả giá bằng máu...

Unknown2020-11-08 17:23:32

Màn Đêm Kéo Đến - The Night Comes For Us Thuyết Minh (2018)

sau khi tha mạng cho một cô bé trong một cuộc thảm sát do mình dẫn đầu gã sát thủ của hội tam hoàng ito joe taslim trở thành tầm ngắm của hàng loạt sát thủ khác phim nhiều cảnh bạo lực máu me cân nhắc trước khi xemmàn đêm kéo đến,xem phim màn đêm kéo đến,download màn đêm kéo đến,xem online màn đêm kéo đến hd,xem màn đêm kéo đến nhanh,tai phim màn đêm kéo đến,the night comes for us,xem phim the night comes for us,download the night comes for us,xem online the night comes for us hd,xem the night comes for us nhanh,tai phim the night comes for us,iko uwais,julie estelle,joe taslim