Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016)RSS Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016)
Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cậu chàng Tanaka lúc-nào-cũng-bơ-phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – Ohta, người chẳng thể bỏ rơi anh bạn Takana một mình. Tác giả Uda bắt đầu đăng series trên trang web Gangan Online từ năm 2013 và Square Enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi. Tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới. Hiện nay, manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản in.
Anitore! Xx Anime De Training! Xx.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Anitore! Xx Anime De Training! XxViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về nhóm bạn thân nữ gồm những cô gái có tính cách thú vị, mỗi tính cách không thể trộn lẫn vào nhau và làm nên những mảng màu đa sắc.Cuộc sống của họ bắt đầu sẽ có những đổi thay đáng kể, để hòa nhập, để sống, cảm thông và sẻ chia, cái trên hết là niềm vui cho nhau mà họ mang lại.

Gin No Saji Silver Spoon.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Gin No Saji Silver SpoonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Hachiken Yuuko, một nam sinh ao ước có cuộc sống không phụ thuộc vào gia đình đã chủ động nhập học tại một trường nông nghiệp. Cậu ta nghĩ với tài năng học tập của mình thì bất kể trường nào cậu theo học cũng sẽ không thành vấn đề. Nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình một cách nhanh chóng. lớn lên ở nới thành thị, cậu buộc phải đối mặt với sự thật không mấy dễ chịu về cuộc sống ở vùng nông thôn.

Kamikatsu, What God Does In A World Without Gods Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudou: Working For God In A Godless World.Diễn Viên: Ani Tore Xx

Kamikatsu, What God Does In A World Without Gods Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudou: Working For God In A Godless WorldViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Một giáo phái đã nhận anh ta vào và nuôi nấng anh ta như một người trong số họ. Nhưng anh ta bị tàn sát và tái sinh vào một thế giới không có Chúa, nơi các tạp chí trông thật trẻ con. Ngoài ra, anh còn phát hiện ra rằng các chính phủ trên toàn thế giới có quyền quyết định tối cao trong mọi vấn đề sinh tử

Unknown2016-06-26 12:20:14

Tanaka-Kun Wa Itsumo Kedaruge - Tanaka-Kun Is Always Listless Việt Sub (2016)

cậu chàng tanaka lúc nào cũng bơ phờ bên cạnh người bạn cùng lớp kiệm lời – ohta người chẳng thể bỏ rơi anh bạn takana một mình tác giả uda bắt đầu đăng series trên trang web gangan online từ năm 2013 và square enix cũng đã xuất bản tập 5 của manga vào tháng 11 vừa rồi tập 6 sẽ sớm “lên kệ” vào tháng 4 tới hiện nay manga đã có hơn đã có hơn một triệu bản intanaka,kun wa itsumo kedaruge,xem phim tanaka,kun wa itsumo kedaruge,download tanaka,kun wa itsumo kedaruge,xem online tanaka,kun wa itsumo kedaruge hd,xem tanaka,kun wa itsumo kedaruge nhanh,tai phim tanaka,kun wa itsumo kedaruge,tanaka,kun is always listless,xem phim tanaka,kun is always listless,download tanaka,kun is always listless,xem online tanaka,kun is always listless hd,xem tanaka,kun is always listless nhanh,tai phim tanaka,kun is always listless