Surprised By Oxford - Ryan Whitaker Việt Sub (2023)RSS Surprised By Oxford - Ryan Whitaker Việt Sub (2023)
Surprised By Oxford - Ryan Whitaker
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Brilliant but emotionally-guarded Caro Drake arrives in Oxford with the singular goal of attaining her PhD, but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery, vulnerability, and love.
Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Trung Khuyển Bát Công Hachiko.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Trung Khuyển Bát Công HachikoViệt Sub Năm: 2023

Baitong (do Da Huang đóng) là một chú chó nông thôn Trung Hoa đáng yêu, gặp gỡ chủ nhân định mệnh của mình, Chen Jingxiu (do Feng Xiaogang đóng), trong đại dương người đông đúc

Quan Âm Không Chịu Đi Avalokiteshvara.Diễn Viên: Chun Li,Feng,Bin Mou,Hideo Nakaizumi

Quan Âm Không Chịu Đi AvalokiteshvaraThuyết Minh Năm: 2013

Vào thời đại triều Đường (618-907 CE), Yu Xiufeng một nghệ nhân làm một bức tượng gốm Bồ Tát Quán Thế Âm, để bảo vệ hoàng tử trẻ Li Yi, thoát khỏi âm mưu ám sát của hoàng đế Tang. Nhưng ông không thể e sợ khi bức tượng cứ mãi đỏ rực trong lò nung, tất cả mọi cố gắng của ông, để bức tượng chuyển hóa màu ngọc đều thất bại.

Biển Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Biển Il MareViệt Sub Năm: 2000

một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo Koen.Diễn Viên: Lee Jung,Jae,Jun Ji,Hyun

Công Viên Tokyo Tokyo Park: Tokyo KoenViệt Sub Năm: 2011

Dựa trên nguyên tác tiểu thuyết của Yukiya Shoji, Hamura Miura đảm nhận vai chính - anh chàng sinh viên đam mê nhiếp ảnh Koji. Ngày nọ, khi cậu đang tác nghiệp trong một công viên ở Tokyo, đột nhiên một người đàn ông (Hiroshi Takahashi) xuất hiện trong khung hình của cậu.

Unknown2023-10-28 20:01:24

Surprised By Oxford - Ryan Whitaker Việt Sub (2023)

brilliant but emotionally guarded caro drake arrives in oxford with the singular goal of attaining her phd but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery vulnerability and lovesurprised by oxford,xem phim surprised by oxford,download surprised by oxford,xem online surprised by oxford hd,xem surprised by oxford nhanh,tai phim surprised by oxford,ryan whitaker,xem phim ryan whitaker,download ryan whitaker,xem online ryan whitaker hd,xem ryan whitaker nhanh,tai phim ryan whitaker