Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back Together.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Nene Ohtsuka,Masaki Okada,Wakana Chisaki

Tìm Lại Ký Ức: Matataki Piecing Me Back TogetherViệt Sub Năm: 2010

Chuyện tình giữa Junichi và Izumi bị lỡ dở khi Junichi gặp tai nạn xe mô tô và đột ngột qua đời. Tai nạn khủng khiếp đó khiến Izumi đau đớn tột cùng, tâm trí cô bị hoảng loạn và chấn động đến nỗi cô bị mất đi phần ký ức khi xảy ra tai nạn đến hiện tại. Sau đó, một luật sư là Makiko giúp Izumi nhớ lại phần ký ức bị đánh mất, đặc biệt là giây phút cuối cùng của Junichi

Công Chúa Salome Salome.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Công Chúa Salome SalomeViệt Sub Năm: 1953

Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.

Buổi Dã Ngoại Picnic.Diễn Viên: Rita Hayworth,Stewart Granger,Charles Laughton

Buổi Dã Ngoại PicnicViệt Sub Năm: 1955

Cảm xúc được khơi dậy giữa những người dân thị trấn tự mãn khi một chàng trai đẹp đến một cộng đồng nhỏ ở Kansas vào buổi sáng dã ngoại của Ngày Lao động.

Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Xem Phim Surprised By Oxford - Ryan Whitaker Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

brilliant but emotionally guarded caro drake arrives in oxford with the singular goal of attaining her phd but through a turbulent friendship with a charming young man she starts to open herself up to mystery vulnerability and lovesurprised by oxford,xem phim surprised by oxford,download surprised by oxford,xem online surprised by oxford hd,xem surprised by oxford nhanh,tai phim surprised by oxford,ryan whitaker,xem phim ryan whitaker,download ryan whitaker,xem online ryan whitaker hd,xem ryan whitaker nhanh,tai phim ryan whitaker