Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953)RSS Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953)
Công Chúa Salome - Salome
Diễn viên: Rita Hayworth, Stewart Granger, Charles Laughton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1953
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Truyện phim xoay quanh nàng Sa-Lô-Mê xinh đẹp và sứ mạng của Thánh Gio-An Tẩy Giả. Trong một vũ khúc mê hồn, khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho Thánh Gioan. Dù có vài chi tiết chưa sát với Kinh Thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người Công giáo.
Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse Forever

Tình Yêu Vĩnh Cửu Celeste And Jesse ForeverViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình thú vị giữa Celeste (Rashida Jones) và Jesse (Andy Samberg), cả hai gặp nhau và bắt đầu quen biết khi học ở trường cấp 3, lớn lên cùng nhau, học cùng nhau trong một trường đại học và cuối cùng họ tổ chức đám cưới. Sau một thời gian, Jesse có trong tay một sự nghiệp vững chắc còn Celeste lại gặp một vài rắc rối khiến anh bị thất nghiệp

Người Bán Hàng The Salesman.Diễn Viên: Taraneh Alidoosti,Shahab Hosseini,Babak Karimi

Người Bán Hàng The SalesmanViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện về đôi vợ chồng trẻ Emad và Rana, những người đóng vai chính trong một vở kịch địa phương "Death of a Salesman của Arthur Miller". Bị buộc phải rời khỏi căn nhà mà họ đã từng sinh sống một thời gian dài, hai người đã thuê một căn hộ mới mà chủ sở hữu là một trong số những đồng nghiệp làm cùng công ty. Họ không biết rằng căn nhà mình đang thuê trước đây đã được một người phụ nữ mại dâm hành nghề.

Ràng Buộc Gaslight.Diễn Viên: Yûko Takeuchi,Tetsuji Tamayama,Karina

Ràng Buộc GaslightViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Misha trở lại dinh thự của gia đình hoàng gia sau 15 năm để thăm người cha bị ghẻ lạnh của mình, nhưng rồi phát hiện ra ông đã mất tích.

Unknown2020-09-10 10:57:42

Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953)

truyện phim xoay quanh nàng sa lô mê xinh đẹp và sứ mạng của thánh gio an tẩy giả trong một vũ khúc mê hồn khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho thánh gioan dù có vài chi tiết chưa sát với kinh thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người công giáocông chúa salome,xem phim công chúa salome,download công chúa salome,xem online công chúa salome hd,xem công chúa salome nhanh,tai phim công chúa salome,salome,xem phim salome,download salome,xem online salome hd,xem salome nhanh,tai phim salome,rita hayworth,stewart granger,charles laughton