Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums Việt Sub (2011)RSS Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums Việt Sub (2011)
Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums
Diễn viên: Mathieu Amalric, Edouard Baer, Maria De Medeiros
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ, Nasser Ali Khan, một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông, mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống. Sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác, ông leo lên giường, nằm chờ chết.
Chàng Will Tốt Bụng Good Will Hunting.Diễn Viên: Robin Williamsffleck

Chàng Will Tốt Bụng Good Will HuntingViệt Sub Năm: 1997

Chàng Will Tốt Bụng phim tình cảm xoay quanh một chàng trai tên Will mồ côi, nhưng đổi lại thông minh và ham học hỏi, nhưng cuộc đời mồ côi nghèo khổ gắn liền với những thanh niên hư hỏng. tài năng không được đặt đúng nơi rồi cậu cũng giống như những thanh niên khác ăn chơi, quậy phá, phạm tội đánh mất tương lai...và rồi cuộc đời cậu cũng tâm tối, hãy đón xem phim Chàng Will Tốt Bụngđể có thể cảm nhận được cuộc sống của một người không gia đình chăm sóc không ai khuyên bảo.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Tiếng Nói Của Sự Thật Little Accidents.Diễn Viên: Elizabeth Banks,Boyd Holbrook,Jacob Lofland

Tiếng Nói Của Sự Thật Little AccidentsThuyết Minh Năm: 2014

một bộ phim tâm lý do đạo diễn Sara Colangelo phụ trách sản xuất xoay quanh câu chuyện tại một thị trấn nhỏ nơi cậu bé Owen mất tích một cách đầy bí ẩn kéo theo nhiều sự tò mò của người dân địa phương nơi đây. Thảm họa sập hầm mỏ chưa kịp lắng xuống thì tiếp đến là cậu bé Owen khiến cho các phương tiện truyền thông báo chí bắt đầu kéo đến quấy rối sự bình yên nơi đây

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland.Diễn Viên: Elizabeth Banks,Boyd Holbrook,Jacob Lofland

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Unknown2019-08-17 15:14:11

Suối Nguồn Cuộc Sống - Chicken With Plums Việt Sub (2011)

từ khi cây đàn violin yêu quý bị vỡ nasser ali khan một nghệ sĩ nổi tiếng trong thời của ông mất tất cả niềm vui và ý nghĩa cuộc sống sau khi thử và không chọn được nhạc cụ ưng ý nào khác ông leo lên giường nằm chờ chếtsuối nguồn cuộc sống,xem phim suối nguồn cuộc sống,download suối nguồn cuộc sống,xem online suối nguồn cuộc sống hd,xem suối nguồn cuộc sống nhanh,tai phim suối nguồn cuộc sống,chicken with plums,xem phim chicken with plums,download chicken with plums,xem online chicken with plums hd,xem chicken with plums nhanh,tai phim chicken with plums,mathieu amalric,edouard baer,maria de medeiros