Súng Trường 73 - Winchester 73 Việt Sub (1950)RSS Súng Trường 73 - Winchester 73 Việt Sub (1950)
Súng Trường 73 - Winchester 73
Diễn viên: James Stewart, Shelley Winters, Dan Duryea, Stephen Mcnally, Millard Mitchell, Charles Drake, John
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1950
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một cuộc thi bắn, Lin McAdam thắng được một khẩu Winchester model 1873 và bị người thua anh, Dutch Henry Brown cướp đi ngay sau đó. "Câu chuyện của một khẩu súng" theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà McAdam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác, cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leo...
Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate Rescue.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Cuộc Giải Cứu Tuyệt Vọng Desperate RescueThuyết Minh Năm: 2013

Trong phim, Phú Xuân Sơn Cư Đồ là bức tranh nổi tiếng được vẽ từ thời nhà Nguyên, khi có tin bức danh họa này sẽ đem triển lãm, thị trường chợ đen thế giới liền đưa ra giá cao ngất để mua. Các bang phái xã hội đen Nhật Bản và đạo tặc người Anh nghe tin tức bèn hành động đánh cắp tranh.

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Siêu Nhân Ấn Độ 3 Krrish 3Việt Sub Năm: 2013

Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm Section.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Đồng Đại Vi,Trương Tịnh Sơ

Sát Thủ Giả Danh The Rhythm SectionViệt Sub Năm: 2020

được chuyển thể từ tiểu thuyết Stephanie Patrick của Mark Burnell, kể về câu chuyện của Stephanie Patrick (do Blake Lively), một người phụ nữ tìm cách khám phá sự thật đằng sau một vụ tai nạn máy bay đã giết chết gia đình cô. Patrick cũng có nghĩa là trên chuyến bay.

Unknown2020-02-11 16:56:00

Súng Trường 73 - Winchester 73 Việt Sub (1950)

tại một cuộc thi bắn lin mcadam thắng được một khẩu winchester model 1873 và bị người thua anh dutch henry brown cướp đi ngay sau đó câu chuyện của một khẩu súng theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà mcadam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leosúng trường 73,xem phim súng trường 73,download súng trường 73,xem online súng trường 73 hd,xem súng trường 73 nhanh,tai phim súng trường 73,winchester 73,xem phim winchester 73,download winchester 73,xem online winchester 73 hd,xem winchester 73 nhanh,tai phim winchester 73,james stewart,shelley winters,dan duryea,stephen mcnally,millard mitchell,charles drake,john mcintire