Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)RSS Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)
Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Singapore, Riay là nhân viên đài truyền hình. Cô đã gặp vô vàn rắc rối với Krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh. Từ lâu, Riay nghi ngờ Krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ. Trước nguy cơ bị mất việc, Riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng Krrish với ý định giúp Krishna được nổi tiếng.
Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & Furious.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Nắm Đấm Dữ Dội Fist & FuriousThuyết Minh Năm: 2019

Một phóng viên tập sự với khả năng tìm kiếm những câu chuyện độc quyền. Thanh tra Kang là một cảnh sát cừ khôi đã phải gánh chịu nhiều đau khổ sau sự ra đi của người đồng nghiệp của mình.

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Unknown2020-11-03 18:37:44

Siêu Nhân Ấn Độ 3 - Krrish 3 Việt Sub (2013)

tại singapore riay là nhân viên đài truyền hình cô đã gặp vô vàn rắc rối với krishna bởi anh không hiểu gì về cuộc sống văn minh từ lâu riay nghi ngờ krishna là siêu nhân dưới lớp mặt nạ trước nguy cơ bị mất việc riay quyết thực hiện một đoạn phim về người anh hùng krrish với ý định giúp krishna được nổi tiếngsiêu nhân ấn độ 3,xem phim siêu nhân ấn độ 3,download siêu nhân ấn độ 3,xem online siêu nhân ấn độ 3 hd,xem siêu nhân ấn độ 3 nhanh,tai phim siêu nhân ấn độ 3,krrish 3,xem phim krrish 3,download krrish 3,xem online krrish 3 hd,xem krrish 3 nhanh,tai phim krrish 3