Sự Im Lặng Chết Chóc - Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence Việt Sub (2007)RSS Sự Im Lặng Chết Chóc - Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence Việt Sub (2007)
Sự Im Lặng Chết Chóc - Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.
Sát Nhân Halloween Halloween.Diễn Viên: Judy Greer,Haluk Bilginer,Jamie Lee Curtis,Andi Matichak,James Jude Courtney,Nick Castle

Sát Nhân Halloween HalloweenViệt Sub Năm: 2018

kẻ sát nhân luôn mang trên mình chiếc mặt nạ cổ quái và "săn" người vào đêm Halloween. Halloween 2018 lấy bối cảnh 40 năm sau sự kiện trong tập đầu (Halloween 1978) chứng kiến màn tái ngộ giữa sát nhân tâm thần Michael Myers sau khi "xổng chuồng" khỏi nhà tù và con mồi mà hắn đã không thể kết liễu - Laurie Strode - nay đã lên chức bà.

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have Teeth.Diễn Viên: Kirsten Prout,Tiera Skovbye,Michael Karl Richards

Người Đẹp Trả Thù Even Lambs Have TeethViệt Sub Năm: 2015

Hai cô gái trẻ Sloane và Katie dự định làm việc ngắn hạn tại trang trại hữu cơ để kiếm tiền mua sắm. Được hai chàng trai trẻ cho đi nhờ xe, họ vui mừng đón nhận sự nồng nhiệt của người địa phương mà không biết mình sắp rơi vào tay những kẻ chuyên bắt cóc phụ nữ. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra khi hai cô gái không yếu ớt như họ nghĩ ?

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following Footsteps.Diễn Viên: David Ajala,Loui Batley,Susan Ateh

Dấu Chân Kẻ Phạm Tội Following FootstepsThuyết Minh Năm: 2015

Phát súng kết liễu một mạng người 5 năm trước đã trở thành bóng ma ám ảnh Chris. Cách duy nhất để anh thoát khỏi cuộc sống tội lỗi và cho đứa con trai một cuộc sống xứng đáng sau khi vợ tự tử là đối mặt với quá khứ kinh khủng và xác nhận quyết định của mình là chính đáng.

Unknown2016-04-04 20:11:11

Sự Im Lặng Chết Chóc - Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence Việt Sub (2007)

một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn những cái chết đau thương không rõ nguyên do những khuôn mặt ghê rợn khiếp người những cảnh giật gân sởn tóc gáy… đó là dead silence bạn im lặng tức là bạn được sống sót nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn ravens fair chuyện kể về mary shaw một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điênsự im lặng chết chóc,xem phim sự im lặng chết chóc,download sự im lặng chết chóc,xem online sự im lặng chết chóc hd,xem sự im lặng chết chóc nhanh,tai phim sự im lặng chết chóc,im lặng là sống sót,dead silence,xem phim im lặng là sống sót,dead silence,download im lặng là sống sót,dead silence,xem online im lặng là sống sót,dead silence hd,xem im lặng là sống sót,dead silence nhanh,tai phim im lặng là sống sót,dead silence