Sky Girls - スカイガールズ Việt Sub (2007)RSS Sky Girls - スカイガールズ Việt Sub (2007)
Sky Girls - スカイガールズ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (27/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.
Thế Giới Không Gian Kakumeiki Valvrave.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Thế Giới Không Gian Kakumeiki ValvraveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra vào thời đại mà nhờ các thành tựu từ các thành phố trong khôn gian, 70% nhân loại đều đã sống bên ngoài không gian. Không gian giờ được kiểm soát bởi 2 thế lực lớn "Liên hiệp quan sự khối Dorushia" và "Vành đai hợp chủng quốc Hoa Kỳ đại tây dương" (ARUS). Có một nước trung lập tên Jiouru có nền công nghiệp rất phát triển.

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020.Diễn Viên: Valvrave The Liberator

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 0/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Unknown2015-03-02 21:17:39

Sky Girls - スカイガールズ Việt Sub (2007)

sau thành công của ova sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng tv series gồm 26 ep bởi hãng jcstaff câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là worms mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên sonic divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúngsky girls,xem phim sky girls,download sky girls,xem online sky girls hd,xem sky girls nhanh,tai phim sky girls,スカイガールズ,xem phim スカイガールズ,download スカイガールズ,xem online スカイガールズ hd,xem スカイガールズ nhanh,tai phim スカイガールズ