Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)RSS Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)
Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (1/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ Tylor và máy bay bà già Azalyn Goza đời thứ 168
Magic And Muscles マッシュル-Mashle-

Magic And Muscles マッシュル-Mashle-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth Unit

Active Raid: Kidou Kyoushuushitsu Dai Hachi Gakari 2Nd Special Public Security Fifth Division Third Mobile Assault Eighth UnitViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

bối cảnh một đất nước trong tương lai không xa, hoạt động địa chất đã khiến trung tâm Tokyo rung chuyển dữ dội, khiến cho một phần thành phố bị chôn vùi trong đất cát.Chính hiện tượng này buộc con người trong thế giới thời bấy giờ phải sử dụng đến một phát minh khoa học là bộ giáp ngoài-khung xương bọc thép siêu mạnh mang tên “Willware” được phát triển để hỗ trợ cùng với các nỗ lực tái thiết.

Akanesasu Shoujo The Girl In Twilight

Akanesasu Shoujo The Girl In TwilightViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Những cô gái sống tại một thành phố nhỏ đã thực hiện một nghi thức đặc biệt. Họ là những cô nàng đến từ câu lạc bộ Crystal Radio - một câu lạc bộ thú vị, nơi cô nàng Asuka Tsuchimiya dành những ngày tháng vui tươi bên bạn bè mình.

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In G

Gundam: G No Reconguista Gundam Reconguista In GViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/26)

In the year Regild Century 1014, an entire millennium has passed since the end of the fabled Universal Century, where legends like Amuro Ray and Char Aznable ruled the battlefield as ace mobile suit pilots. The Earths surface that was once hotly contested is now mostly abandoned, with humanity preferring to live in space colonies and the surface of the moon.

Unknown2017-07-28 04:41:04

Musekinin Galaxy☆Tylor - The Irresponsible Galaxy☆Tylor Việt Sub (2017)

chuyến hành trình thiên hà vô trách nhiệm của chàng trai trẻ tylor và máy bay bà già azalyn goza đời thứ 168musekinin galaxy☆tylor,xem phim musekinin galaxy☆tylor,download musekinin galaxy☆tylor,xem online musekinin galaxy☆tylor hd,xem musekinin galaxy☆tylor nhanh,tai phim musekinin galaxy☆tylor,the irresponsible galaxy☆tylor,xem phim the irresponsible galaxy☆tylor,download the irresponsible galaxy☆tylor,xem online the irresponsible galaxy☆tylor hd,xem the irresponsible galaxy☆tylor nhanh,tai phim the irresponsible galaxy☆tylor