Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy Việt Sub (2016)RSS Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy Việt Sub (2016)
Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (22/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất. Trình Chi Nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được "Siêu Tinh Tinh Học Viện" tuyển nhận nhập học, cùng lúc đó, siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh, cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới này.
Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd Couple

Cặp Đôi Kỳ Quặc The Odd CoupleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11,12R/13)

một bộ phim remake từ cú hit cùng tên nổi danh năm 1968. Series những năm 60 giữ nguyên vị trí nhiều đề cử nhất trong hàng thập kỷ và có đến 2 tập phim nằm trong top “100 tập phim truyền hình hay nhất mọi thời đại” của TV Guide. Năm 2015, The Odd Couple được nhà CBS remake làm theo phong cách multi-cam (quay tại trường quay trực tiếp có khán giả - giống như The Big Bang Theory, Mom).

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give Up

Hôm Nay Phải Cố Lên Never Give UpViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

âu chuyện Bộ phận kế hoạch thứ ba của Tập đoàn Điện tử Cao Phát là bộ phận chịu trách nhiệm đổi mới, đã đề xuất thành công mô hình thế hệ chéo "Gaosi 3s", đã trở thành sản phẩm chính của tập đoàn trong mười năm và đã thành lập Điên tử Gaosi như một dẫn đầu trong ngành.

Lực Lượng Kháng Chiến 1 Defiance Season 1.Diễn Viên: Grant Bowler,Julie Benz,Stephanie Leonidas

Lực Lượng Kháng Chiến 1 Defiance Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Lực Lượng Kháng Chiến lấy bối cảnh ở tương lai, người ngoài hành tinh còn được gọi là Votans, họ đã đến trái đất để tìm kiếm một ngôi nhà mới sau khi hệ thống năng lượng mặt trời của họ bị phá huỷ. Tuy nhiên, sau khi đặt chân lên trái đất, sau khi trải qua một cuộc đàm phán kéo dài với lãnh đạo phía trái đất, họ đã không được chào đón.Thay vì quay về hành tinh của mình, Votans bắt đầu lên kế hoạch chiến tranh đóng chiếm trái đất làm nhà của mình. Votans đã dùng các vũ khí để biến đổi và phá huỷ

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 3 The Big Bang Theory Season 3Việt Sub Năm: 2009 (Tập 23/23)

Đây là phần 3 của series The Big Bang Theory: Bộ Phim xoay quanh cuộc sống của hai anh chàng Leonard và Sheldon sống chung với nhau trong một khu chung cư. Cô hàng xóm mới xuất hiện và Leonard quyết tâm theo đuổi cô ấy. Những người bạn của Leonard và Sheldon cùng với họ, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng có đặc điểm khá chung là họ đều nghĩ mình là những nhà khoa học tài giỏi. Câu chuyện dẫn dắt người xem vào một cuộc sống nhẹ nhàng bình dị đầy tiếng cười.

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping List.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping ListThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Một thi thể được tìm thấy tại khu vực lân cận của tòa chung cư, tờ biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng bắt đầu cho cuộc săn lùng kẻ sát nhân đầy thú vị. Ahn Hae Sung, con trai của bà chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ ấn tượng, ba lần thi trượt công chức và hiện là thu ngân cho siêu thị của mẹ.

Unknown2016-10-31 00:26:01

Siêu Tinh Tinh Học Viện - Super Star Academy Việt Sub (2016)

một thế giới song song dựa theo năng lực của các chòm sao hoàng đạo làm tiêu chuẩn cao nhất trình chi nhi từ nhỏ bị mọi người xa lánh đột nhiên được siêu tinh tinh học viện tuyển nhận nhập học cùng lúc đó siêu năng lực của chòm sao trong người cô cũng thức tỉnh cũng nảy sinh một đoạn quan hệ kì diệu với những người thừa kế chòm sao trong thế giới nàysiêu tinh tinh học viện,xem phim siêu tinh tinh học viện,download siêu tinh tinh học viện,xem online siêu tinh tinh học viện hd,xem siêu tinh tinh học viện nhanh,tai phim siêu tinh tinh học viện,super star academy,xem phim super star academy,download super star academy,xem online super star academy hd,xem super star academy nhanh,tai phim super star academy