Siêu Nhân Ultraman - Ultraman X: Urutoraman Ekkusu Việt Sub (2015)RSS Siêu Nhân Ultraman - Ultraman X: Urutoraman Ekkusu Việt Sub (2015)
Siêu Nhân Ultraman - Ultraman X: Urutoraman Ekkusu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Daichi Ozora trở thành Ultraman X để chiến đấu với người khổng lồ, kaiju, và người ngoài hành tinh hung hăng cùng với các đội quốc phòng đặc biệt Xio.
Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai Gogofive.Diễn Viên: Chiến Đội Cứu Hộ

Kyukyu Sentai Gogo V Kyuukyuu Sentai GogofiveViệt Sub Năm: 1999 (Tập 50/50)

Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.

Luật Sư Bất Bại Phần 2 Legal High 2.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Masaki Okada,Katsuhisa Namase

Luật Sư Bất Bại Phần 2 Legal High 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Haruki Hanyu (Masaki Okada), đã từng làm công tố viên, nay đã trở thành một luật sư. Anh mở văn phòng luật có tên gọi là "NEXUS". Trước tòa, Hanyu luôn tìm mọi cách để cả Nguyên đơn và Bị cáo đều có thể tìm ra một tiếng nói chung. Cách làm việc này khác hoàn toàn với Kensuke Komikado (Masato Sakai), người tin rằng chiến thắng mới là tất cả

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā Amazonzu.Diễn Viên: Masato Sakai,Yui Aragaki,Masaki Okada,Katsuhisa Namase

Kamen Rider Amazons Kamen Raidā AmazonzuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Kamen Rider Amazons (仮面ライダーアマゾンズ Kamen Raidā Amazonzu) is a web-only Kamen Rider season based on the 1974 TV series Kamen Rider Amazon and is a part of Toei Companys Super Hero YearIcon-crosswiki (スーパーヒーローイヤー Sūpā Hīrō Iyā) project. It premiered on the Japanese version of Amazon Prime on April 1, 2016. The catchphrase for the net series is "Open Your Amazons".

Unknown2016-01-06 11:31:14

Siêu Nhân Ultraman - Ultraman X: Urutoraman Ekkusu Việt Sub (2015)

daichi ozora trở thành ultraman x để chiến đấu với người khổng lồ kaiju và người ngoài hành tinh hung hăng cùng với các đội quốc phòng đặc biệt xiosiêu nhân ultraman,xem phim siêu nhân ultraman,download siêu nhân ultraman,xem online siêu nhân ultraman hd,xem siêu nhân ultraman nhanh,tai phim siêu nhân ultraman,ultraman x,urutoraman ekkusu,xem phim ultraman x,urutoraman ekkusu,download ultraman x,urutoraman ekkusu,xem online ultraman x,urutoraman ekkusu hd,xem ultraman x,urutoraman ekkusu nhanh,tai phim ultraman x,urutoraman ekkusu