Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)RSS Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)
Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive
Diễn viên: Chiến Đội Cứu Hộ
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (50/50)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình Tatsumi với gia đình quỉ dữ Saima. Dr. Tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em, công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ, được biết đến với cái tên Saima.
Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Unfair アンフェア

Unfair アンフェアViệt Sub Năm: 2006 (Tập 11/11)

Yukihira Natsumi (Ryoko) là một cảnh sát tài năng với tỉ lệ thành công trong việc phá các vụ án giết người gần như tuyệt đối. Tuy nhiên, lối làm việc không theo nguyên tắc, thái độ bất hợp tác với đồng đội khiến cô không mấy được lòng những người xung quanh.

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2.Diễn Viên: Samuel L,Ahn Seo,Hyun,Kim Ji Young,Ji Min Hyuk

Nhật Ký Trả Thù 2 Revenge Note 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

truyền hình hàn quốc về học đường tuổi teen, bộ phim kể về câu chuyện của một nữ sinh với những màn “trả thù”. Bằng sự giúp đỡ từ những sức mạnh kỳ lạ mang tính siêu nhiên, cô nữ sinh này đã tạo nên nhiều sự kịch tính cho cả bộ phim thông qua những hành động trả thù.

Gia Đình Tôi Mùa Đông Năm Ấy Momikeshite Fuyu: Wagaya No Mondai Nakatta Koto Ni.Diễn Viên: Haru,Ryosuke Yamada,Yudai Chiba,Baijaku Nakamura

Gia Đình Tôi Mùa Đông Năm Ấy Momikeshite Fuyu: Wagaya No Mondai Nakatta Koto NiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Gia đình Kitazawa, có bố là hiệu trưởng của một trường trung học hàng đầu Nhật Bản cùng 3 người con đều tốt nghiệp từ Toudai danh tiếng: 1 bác sĩ thiên tài, 1 luật sư sắc sảo và 1 cảnh sát xuất sắc. Họ luôn được xã hội ca tụng là "gia đình kiểu mẫu", là điểm sáng của giới truyền thông. Cho đến mùa đông năm ấy, khi những rắc rối bất ngờ ập đến một cách dồn dập

Unknown2017-04-01 11:19:53

Kyukyu Sentai Gogo V - Kyuukyuu Sentai Gogofive Việt Sub (1999)

câu chuyện kể về cuộc chiến đấu của 5 anh em gia đình tatsumi với gia đình quỉ dữ saima dr tatsumi là tiến sĩ khoa học và cũng là cha của 5 anh em công việc của ông ấy là nghiên cứu phát triển thiết bị chiến đấu để đối đầu với sự nổi dậy của gia đình quĩ dữ được biết đến với cái tên saimakyukyu sentai gogo v,xem phim kyukyu sentai gogo v,download kyukyu sentai gogo v,xem online kyukyu sentai gogo v hd,xem kyukyu sentai gogo v nhanh,tai phim kyukyu sentai gogo v,kyuukyuu sentai gogofive,xem phim kyuukyuu sentai gogofive,download kyuukyuu sentai gogofive,xem online kyuukyuu sentai gogofive hd,xem kyuukyuu sentai gogofive nhanh,tai phim kyuukyuu sentai gogofive,chiến đội cứu hộ