Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)RSS Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)
Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma
Diễn viên: Motlys, Eurimages, Film I Väst
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái trẻ, tên là Thelma, phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình. Sức mạnh của cô nàng Thelma có lẻ là từ trường, thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ. Cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác. Cùng lúc này, Thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mình.
Kẻ Độc Tài My Dictator.Diễn Viên: Sol Kyung,Gu,Park Hae Il,Yun Je Mun,Lee Byung Joon

Kẻ Độc Tài My DictatorViệt Sub Năm: 2014

bối cảnh những năm 1970, trước khi diễn tra hội nghị thượng đỉnh Nam – Bắc đầu tiên tại Hàn Quốc. Seung Geun (Sol Kyung Gu) là một diễn viên sân khấu rất yêu nghề. Ông chỉ được đóng những vai nhỏ. Khi con trai ông Tae Sik (Park Hae Il) còn nhỏ, anh rất ngưỡng mộ cha mình nhưng giờ thì anh nghĩ cha là một gánh nặng. Seung Geun nhanh chóng được chọn đóng vai nhà độc tài Triều Tiên Kim Nhật Thành.

Tình Nhân Mùa Hè Summer Lovers.Diễn Viên: Peter Gallagher,Daryl Hannah,Valérie Quennessen

Tình Nhân Mùa Hè Summer LoversViệt Sub Năm: 1982

Cặp đôi người Mỹ Cathy và Michael đi nghỉ hè ở đảo Santorini, Hy Lạp. Tại đây, họ bị mê hay bởi vẻ đẹp và cách sống phóng khoáng của những người chung quanh. Michael gặp Lina, một nhà khảo cổ người Pháp và bắt đầu dan díu với cô. Cathy biết chuyện, tới tìm gặp Lina nhưng không ngờ hai người lại có cảm tình với nhau. Bộ ba trở nên thân thiết... Một câu chuyện cổ tích dành cho quý ông, có nhiều "cảnh" đẹp, nên không dành cho vị thành niên nhé.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Unknown2017-12-06 23:51:37

Siêu Năng Lực Kỳ Bí - Thelma Việt Sub (2017)

kể về một cô gái trẻ tên là thelma phát hiện ra khả năng khủng khiếp của mình sức mạnh của cô nàng thelma có lẻ là từ trường thu hút những sinh vật độc hại và các hiện tượng kỳ lạ cô cho rằng mình là nguyên nhân gây ra cái chết của một người con gái khác cùng lúc này thelma đang yêu và lo sợ tai ương sẽ tới người tình của mìnhsiêu năng lực kỳ bí,xem phim siêu năng lực kỳ bí,download siêu năng lực kỳ bí,xem online siêu năng lực kỳ bí hd,xem siêu năng lực kỳ bí nhanh,tai phim siêu năng lực kỳ bí,thelma,xem phim thelma,download thelma,xem online thelma hd,xem thelma nhanh,tai phim thelma,motlys,eurimages,film i väst