Sayen Báo Thù - Sayen Việt Sub (2023)RSS Sayen Báo Thù - Sayen Việt Sub (2023)
Sayen Báo Thù - Sayen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.
Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Kẻ Sát Nhân Confession Of Murder.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Kẻ Sát Nhân Confession Of MurderViệt Sub Năm: 2012

Thám tử Choi, người điều tra vụ giết người của Lee 15 năm trước bắt đầu cuộc rượt đuổi một lần nữa và Han Ji-soo, người đã mất con gái trong vụ án của Lee, muốn trả thù anh. Trong khi đó, kẻ giết người khác xuất hiện, nghi ngờ liệu Lee có phải là kẻ giết người hàng loạt hay không. Chìa khóa ở đây là làm thế nào để tung hứng câu chuyện xoay quanh các sự thật và mô tả vững chắc các mối quan hệ lộn xộn của các nhân vật.

Không Phải Sát Nhân Cross The Line.Diễn Viên: Eong Jae,Yeong,Park Si,Hoo,Kim Yeong,Ae,Choi Won,Yeong,Jang Gwang,Kim Min,Sang,I

Không Phải Sát Nhân Cross The LineViệt Sub Năm: 2020

Sau cái chết của cha mình, Dani, quyết định thay đổi cuộc sống của mình, dự định sẽ đi du lịch vòng quanh thế giới. Vào đêm trước của chuyến đi, định mệnh đưa anh đến với người đẹp Mila bí ẩn và gợi cảm.

Tiếng Vọng Kép Double Echo.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Tiếng Vọng Kép Double EchoThuyết Minh Năm: 2017

Paul rời khỏi cảnh sát bởi ám ảnh tội lỗi vì cái chết của đồng đội trong một nhiệm vụ, vốn là cái bẫy được sắp đặt sẵn. Một lần nữa, anh buộc phải tiếp tục cầm súng khi người phụ nữ anh yêu đang gặp nguy hiểm với trái bom hẹn giờ có thể phát nổ bất cứ lúc nào.

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption Day.Diễn Viên: Amalia Uys,Brandon Auret,Graham Clarke

Cuộc Giải Cứu Sinh Tử Redemption DayThuyết Minh Năm: 2021

Là một người lính sẵn sàng chiến đấu vì nền hòa bình của đất nước, Đội trưởng Hải quân Mỹ Brad Paxton (Gary Dourdan) đã vinh dự nhận được Huân chương khen thưởng vì mọi nỗ lực cống hiến của anh nhằm chống lại tổ chức khủng bố ISIS.

Unknown2024-04-27 11:38:28

Sayen Báo Thù - Sayen Việt Sub (2023)

cô nàng sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấysayen báo thù,xem phim sayen báo thù,download sayen báo thù,xem online sayen báo thù hd,xem sayen báo thù nhanh,tai phim sayen báo thù,sayen,xem phim sayen,download sayen,xem online sayen hd,xem sayen nhanh,tai phim sayen