Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X Việt Sub (2001)RSS Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X Việt Sub (2001)
Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X
Diễn viên: Kane Hodder, Lexa Doig, Jeff Geddis
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là một bộ film viễn tưởng, lấy bối cảnh trong tương lai, lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác. Một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh. Và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp, một trong hai xác ướp đã hóa thành Jason Voorhees. Thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài người.
Cuộc Chơi Bí Ẩn Wazir.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Cuộc Chơi Bí Ẩn WazirThuyết Minh Năm: 2016

hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.

Ác Mộng Kinh Hoàng After She Wakes.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,John Abraham,Farhan Akhtar,Aditi Rao Hydari

Ác Mộng Kinh Hoàng After She WakesViệt Sub Năm: 2019

kể câu chuyện sau cái chết bi thảm của con trai út, người mẹ và cô con gái nhỏ trải qua những đêm dài kinh hoàng trong nỗi đau và sự mất mát. Họ bắt đầu có dấu hiệu của chứng bệnh Parasomnia (rối loạn giấc ngủ). Những cơn ác mộng ngày càng dữ dội và tăng lên, khiến người mẹ tin rằng có ai đó hoặc một cái gì đó đang theo dõi giấc ngủ của mình hàng đêm.

Ký Sinh Trùng Deranged: Yeongasi.Diễn Viên: Moon Jeong,Hee,Dong,Wan Kim And Ha,Nui Lee

Ký Sinh Trùng Deranged: YeongasiViệt Sub Năm: 2012

Yeongasi là bộ phim đầu tiên của Hàn Quốc về đề tài thảm họa bệnh truyền nhiễm. Phim của đạo diễn Park Jung Woo, do các diễn viên Kim Myung Min, Kim Dongwan, Moon Jung Hee, Lee Honey đóng vai chính. Bộ phim nói về một loại ký sinh trùng liên tục biến đổi có tên gọi “Yeongasi” hay “trùng lông bờm ngựa” có khả năng phả hủy cơ thể vật chủ bằng cách kiểm soát dần bộ não và cuối cùng dẫn đến phá hủy hoàn toàn. Kim Myeong-min đóng vai Jae Hyuk, nhân viên một công ty dược nỗ lực tìm cách cứu gia đình

Đầm Cá Sấu Alligator Alley.Diễn Viên: Michael Baird,Nicoye Banks,Christopher Berry

Đầm Cá Sấu Alligator AlleyViệt Sub Năm: 2013

Khi những cư dân ở vùng Louisiana nhận ra rằng bầy cá sấu sinh sống tại đầm lầy bị thay đổi do môi trường đã quá muộn, chúng trở nên hung tợn và tấn công tất cả mọi nơi trong làng.

Unknown2019-06-29 10:29:12

Sát Nhân Đông Lạnh - Sát Thủ Không Gian: Jason X Việt Sub (2001)

đây là một bộ film viễn tưởng lấy bối cảnh trong tương lai lúc trái đất không còn dân cư và loài người phải đi xâm chiếm các hành tinh khác một trong những hành tinh mà người trái đất xâm chiếm có 2 xác ướp bị đông lạnh và khi loài người làm tan băng cho 2 xác ướp một trong hai xác ướp đã hóa thành jason voorhees thảm họa bắt đầu xảy ra cho loài ngườisát nhân đông lạnh,xem phim sát nhân đông lạnh,download sát nhân đông lạnh,xem online sát nhân đông lạnh hd,xem sát nhân đông lạnh nhanh,tai phim sát nhân đông lạnh,sát thủ không gian,jason x,xem phim sát thủ không gian,jason x,download sát thủ không gian,jason x,xem online sát thủ không gian,jason x hd,xem sát thủ không gian,jason x nhanh,tai phim sát thủ không gian,jason x,kane hodder,lexa doig,jeff geddis