Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016)RSS Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016)
Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir
Diễn viên: Amitabh Bachchan, John Abraham, Farhan Akhtar, Aditi Rao Hydari
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai người bạn già ngày xưa, một người là kiện tướng cờ vua, người còn lại là một sĩ quan ATS dũng cảm. Họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận, họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn, họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi này.
Năng Lực Nguy Hiểm Seconds Apart.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Năng Lực Nguy Hiểm Seconds ApartViệt Sub Năm: 2011

Seth và Jonah là anh em sinh đôi với năng lực nguy hiểm. Telekinesis – Chuyển động từ xa. Mọi thứ bắt đầu vượt quá tầm kiểm soát của họ trong khi các bạn cùng lớp chết trong quằn quại và những cái chết kỳ dị khác. Cảnh sát nghi ngờ. Nhưng, sự đố kỵ bắt đầu chia rẽ họ và sau đó họ không thể tin tưởng nhau.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Orlando Jones,Edmund Entin,Gary Entin

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Nhà Ngoại Cảm The Second Sight.Diễn Viên: Nawat Kulrattanarak,Yayaying Rhatha Phongam,Virapond Jirawetsuntorakul

Nhà Ngoại Cảm The Second SightViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nhà ngoại cảm có năng lực đặc biệt, anh ta nhìn thấy được tương lai của người khác, những điều kinh khủng, và rồi chuyện kinh khủng đã xảy ra với anh.

Nhân Chứng Tội Ác Nick.Diễn Viên: Melina Matthews,Timothy Gibbs,Molly Malcolm

Nhân Chứng Tội Ác NickViệt Sub Năm: 2016

Sống một mình ở thị trấn nhỏ, cuộc sống đều đều của nữ cảnh sát Margret bỗng đảo lộn khi phải chăm lo cậu em cùng cha khác mẹ Nick. Nick khẳng định chắc chắn trông thấy một vụ giết người nhưng Margret nhất quyết không tin vì không có bằng chứng. Bất đồng trong cuộc sống càng làm căng thẳng thêm mâu thuẩn giữa hai chị em.

Đảo Kinh Hoàng Shutter Island.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Ruffalo,Ben Kingsley,Emily Mortimer

Đảo Kinh Hoàng Shutter IslandThuyết Minh Năm: 2010

Câu chuyện trong phim xảy ra vào năm 1954, tại một hòn đảo nhỏ sống cách biệt với thế giới bên ngoài tại vùng biển Boston, nơi đây có một nhà tù giam giữ những tội phạm bị bệnh tâm thần. Có lời đồn rằng: những tù nhân này đang phải liên tục chịu đựng những cuộc thử nghiệm lén lút trên cơ thể họ. Và rồi cho đến một ngày, một nữ tù nhân mang tội giết chết ba đứa con ruột của mình đã biến đi một cách vô cùng bí ẩn.

Unknown2020-11-06 12:55:26

Cuộc Chơi Bí Ẩn - Wazir Thuyết Minh (2016)

hai người bạn già ngày xưa một người là kiện tướng cờ vua người còn lại là một sĩ quan ats dũng cảm họ gặp nhau trong cùng một nỗi đau và bị cuốn vào một vòng xoáy kì lạ của số phận họ bị cuốn vào một trò chơi bí ẩn họ kết hợp lẫn nhau để giành lấy chiến thắng trong cuộc chơi nàycuộc chơi bí ẩn,xem phim cuộc chơi bí ẩn,download cuộc chơi bí ẩn,xem online cuộc chơi bí ẩn hd,xem cuộc chơi bí ẩn nhanh,tai phim cuộc chơi bí ẩn,wazir,xem phim wazir,download wazir,xem online wazir hd,xem wazir nhanh,tai phim wazir,amitabh bachchan,john abraham,farhan akhtar,aditi rao hydari