Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror Việt Sub (2006)RSS Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror Việt Sub (2006)
Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime kể về 3 câu chuyện kinh dị cổ của Nhật Bản. 11 tập phim, 3 câu chuyện, 3 lối kể, 3 suy ngẫm khác nhau hoàn toàn đây không phải là anime bạn nên xem một lần.
Kamierabi Kamierabi God.app

Kamierabi Kamierabi God.appViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

Gorou, học sinh trung học năm thứ nhất tại một trường trung học tư thục ở Tokyo, không có “hy vọng”, không có “ước mơ” và không có “tham vọng”. Thế giới “dửng dưng” với anh, và anh trải qua những ngày tháng nhàm chán, không thay đổi với người bạn thân Akitsu trong khi có một nỗi nhớ mong thoáng qua đối với Honoka, người bạn cùng lớp cùng trường.

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The Evil

Ấu Nữ Chiến Ký: Youjo Senki Saga Of Tanya The EvilViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trên tiền tuyến của cuộc chiến, có một cô gái nhỏ bé. Tóc vàng, mắt xanh và làn da trắng như gốm sứ, cô bé chỉ huy đội quân với giọng nói phát âm còn chưa rõ . Tên của cô là Tanya Degurechaff. Nhưng thực tế thì cô bé là một trong những nhân viên văn phòng ưu tú nhất của Nhật Bản, được hồi sinh trong hình hài của một bé gái sau khi đã chọc giận sinh vật bí ẩn X

Quỷ Vương Tears To Tiara

Quỷ Vương Tears To TiaraViệt Sub Năm: 2009 (Tập 26/26)

Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.

Corpse Party Tortured Souls Ova

Corpse Party Tortured Souls OvaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 4/4)

Câu chuyện diễn ra tại trường tiểu học Heavenly Host, nơi đã bị hủy hoại nặng nề sau những vụ giết người và mất tích của một vài nhân viên và học sinh trong trường. Vào thời điểm câu chuyện bắt đầu, một trường khác là Học Viện Kisaragi đã được xây lên ở vị trí của trường tiểu học cũ. Một đêm, khi mà nhóm học sinh từ Kisaragi đang kể chuyện ma thì một trận động đất bất ngờ đã đưa tất cả đến một không gian khác, nơi mà trường tiểu học Heavenly Host vẫn còn tồn tại và đang bị ám bởi linh hồn của

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2

Isekai Shokudou 2 Restaurant To Another World 2Việt Sub Năm: 2021 (Tập 0/12)

câu chuyện kể về một quán ăn kiểu Âu truyền thống, tọa lạc tại một góc nghèo nàn của khu mua sắm, mở cửa vào giờ làm việc và đóng cửa vào ngày nghỉ và cuối tuần. Tuy nhiên, có một ngoại lệ đặc biệt: quán ăn bí mật mở cửa vào thứ bảy, phục vụ các thực đơn đặc biệt cho các vị khách chẳng giống ai.

Unknown2020-09-10 18:27:48

Samurai Horror Tales - Ayakashi: Japanese Classic Horror Việt Sub (2006)

anime kể về 3 câu chuyện kinh dị cổ của nhật bản 11 tập phim 3 câu chuyện 3 lối kể 3 suy ngẫm khác nhau hoàn toàn đây không phải là anime bạn nên xem một lầnsamurai horror tales,xem phim samurai horror tales,download samurai horror tales,xem online samurai horror tales hd,xem samurai horror tales nhanh,tai phim samurai horror tales,ayakashi,japanese classic horror,xem phim ayakashi,japanese classic horror,download ayakashi,japanese classic horror,xem online ayakashi,japanese classic horror hd,xem ayakashi,japanese classic horror nhanh,tai phim ayakashi,japanese classic horror