Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009)RSS Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009)
Quỷ Vương - Tears To Tiara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên game nhập vai sản xuất bởi Leaf Arawn, một Quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế Rhiannon, hậu duệ vua Elf, và anh trai của Rhiannon, Authur, đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đây.
Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承

Kagewani: Shou 影鰐-Kagewani-承Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

câu chuyện nghiên cứu của một nhà khoa học tài năng Sousuke Banba, khi những con quái vật bỗng dưng xuất hiện trong thế giới loài người, chúng tấn công hàng loạt và gây ra những vụ hoảng loạn không thể kiểm soát hết được.Nguồn gốc và biện pháp không chế, tiêu diệt những con quái vật này được triển khai.

Enjo Kouhai Assisted Mating

Enjo Kouhai Assisted MatingViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/??)

Công chúa thứ Iris của tộc Elf, người được chuyển đến một trường học của con người với tư cách là một đại sứ thiện chí cho sự hợp tác giữa con người và bán nhân. Cô là một học sinh danh dự được người nhiều ngưỡng mộ, nhưng để duy trì giống nói thì cô cũng tham gia vào chương trình Hỗ trợ lai giống.

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of Circus

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 Black Butler 3: Book Of CircusViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik Lovers

Tình Yêu Ngang Trái Diabolik LoversViệt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

Mặc dù là cô gái lạc quan, song Yui Komori thường hay gặp rắc rối bởi vì khả năng nhìn thấy linh hồn và cảm nhận được những hiện tượng siêu nhiên. Năm 2 phổ thông, cô chuyển đến một ngôi trường mới – một ngôi trường dạy buổi tối dành cho các nghệ sĩ và người nổi tiếng vì công việc của cha cô. Bỏ ngoài tai những lời đồn không hay về gia đình Sakamaki, Yui quyết định chuyển đến và sống chung với họ theo ý muốn của cha cô.

Unknown2014-06-21 13:28:11

Quỷ Vương - Tears To Tiara Việt Sub (2009)

dựa trên game nhập vai sản xuất bởi leaf arawn một quỷ vương bị phong ấn hơn 1000 được hồi sinh bằng việc hiến tế rhiannon hậu duệ vua elf và anh trai của rhiannon authur đến để cứu cô và mọi chuyện bắt đầu từ đâyquỷ vương,xem phim quỷ vương,download quỷ vương,xem online quỷ vương hd,xem quỷ vương nhanh,tai phim quỷ vương,tears to tiara,xem phim tears to tiara,download tears to tiara,xem online tears to tiara hd,xem tears to tiara nhanh,tai phim tears to tiara