Sabagebu! - Survival Game Club! Việt Sub (2014)RSS Sabagebu! - Survival Game Club! Việt Sub (2014)
Sabagebu! - Survival Game Club!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sabagebu!” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất Momoka Sonokawa.Khi mới chuyển trường, cô buộc phải tham gia “CLB Sinh Tồn” do Miou Outori, người rất tự tin với tài thiện xạ của mình, làm hội trưởng.Không may cho Momoka là các thành viên trong câu lạc bộ, không có ai là bình thường cả.
Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! Ex.Diễn Viên: Naoe Riki,Natsume Rin,Natsume Kyosuke,Inohara Masato,Miyazawa Kengo

Little Busters! Ex Little Busters! Ecstasy, Lb! ExViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Phần chính của cốt truyện diễn ra tại một trường trung học ở Nhật Bản. Nhân vật Kyousuke từng nhận xét rằng "thế giới này có một bí mật", Kengo và Masato cũng để ý đến điều đó. Các nhân vật sống trong một ký túc xá nam và nữ được xây tiếp giáp với khuôn viên trường.

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Clannad Ss1 Clannad -クラナド-Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

lấy bối cảnh tại trường cấp III Hikarizaka tại một thị trấn nhỏ của Nhật. Okazaki Tomoya là một học sinh năm 3 lười nhác, không chịu học hành cẩn thận. Cậu ta thường xuyên đi học muộn, lơ là, chểnh mảng việc học, trong khi các bạn đang tập trung ôn luyện chuẩn bị cho thi cử. Tất nhiên là cậu ta không có nhiều bạn thân.

Unknown2014-11-12 05:15:09

Sabagebu! - Survival Game Club! Việt Sub (2014)

sabagebu” xoay quanh cô nữ sinh trung học năm nhất momoka sonokawakhi mới chuyển trường cô buộc phải tham gia “clb sinh tồn” do miou outori người rất tự tin với tài thiện xạ của mình làm hội trưởngkhông may cho momoka là các thành viên trong câu lạc bộ không có ai là bình thường cảsabagebu,xem phim sabagebu,download sabagebu,xem online sabagebu hd,xem sabagebu nhanh,tai phim sabagebu,survival game club,xem phim survival game club,download survival game club,xem online survival game club hd,xem survival game club nhanh,tai phim survival game club