Suzumiya Haruhi No Yuuutsu - Nỗi Phiền Muộn Của Suzumiya Haruhi Việt Sub (2006)RSS Suzumiya Haruhi No Yuuutsu - Nỗi Phiền Muộn Của Suzumiya Haruhi Việt Sub (2006)
Suzumiya Haruhi No Yuuutsu - Nỗi Phiền Muộn Của Suzumiya Haruhi
Diễn viên: Kyon, Asahina Mikuru, Koizumi Itsuki, Nagato Yuki, Suzum
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cô bé Suzumiya Haruhi, học sinh mới nhập trường, với lời tuyên bố trước lớp: “Tôi không thích người bình thường. Nếu các người là người ngoài hành tinh (Allien), người tới từ tương lai, hoặc siêu nhân, thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôi.
Special A Class Lớp Học Ưu Tú

Special A Class Lớp Học Ưu TúViệt Sub Năm: 2008 (Tập 24/24)

Hikari Hanazono luôn luôn là thứ hai để Kei Takishima . Khi họ đã được sáu tuổi , người cha yêu thương pro – vật của họ giới thiệu họ với nhau . Giả sử rằng cô là tốt nhất trong đấu vật , trẻ Hikari thách thức Kei đến một trận đấu vật chỉ bị đánh bại hoàn toàn của ông .Kể từ đó cố định mệnh , Hikari đã thề đánh bại Kei trong các lớp học , sự kiện thể thao – bất cứ điều gì

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School Girl

Okusama Wa Joshikouse My Wife Is A High School GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 10/13)

kể về Asami Onohara là một mười bảy năm học sinh trung học cũ với một bí mật chưa được tiết lộ cho bất cứ ai: Cô đã kết hôn rồi. Chồng bà, Kyosuke Ichimaru, là một giáo viên vật lý ở trường trung học giống như cô. Tuy nhiên, mặc dù họ là chính thức là một cặp vợ chồng, người cha của Asami cấm họ có bất kỳ liên hệ tình dục cho đến khi sau khi Asami đã tốt nghiệp.

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed Knight

Sử Thi Về Một Hiệp Sĩ Lưu Ban Rakudai Kishi No Cavalry: Chivalry Of A Failed KnightViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Synonyms: A Chivalry of the Failed Knight, Rakudai Kishi no Eiyuutan, A Tale of Worst One. kể về những “hành động gươm trường” câu chuyện xoay quanh thuật Knights, hiện đại magic-người sử dụng chiến đấu với vũ khí được chuyển đổi từ tâm hồn của họ. Ikki Kurogane đi đến một trường học dành cho những phép thuật Knights, nhưng anh là một “Không Knight” hoặc “Worst Một” người thất bại vì ông không có kỹ năng huyền diệu.

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Unknown2019-07-15 08:50:10

Suzumiya Haruhi No Yuuutsu - Nỗi Phiền Muộn Của Suzumiya Haruhi Việt Sub (2006)

câu chuyện xoay quanh cô bé suzumiya haruhi học sinh mới nhập trường với lời tuyên bố trước lớp “tôi không thích người bình thường nếu các người là người ngoài hành tinh allien người tới từ tương lai hoặc siêu nhân thì hãy nghĩ đến chuyện làm bạn với tôisuzumiya haruhi no yuuutsu,xem phim suzumiya haruhi no yuuutsu,download suzumiya haruhi no yuuutsu,xem online suzumiya haruhi no yuuutsu hd,xem suzumiya haruhi no yuuutsu nhanh,tai phim suzumiya haruhi no yuuutsu,nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,xem phim nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,download nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,xem online nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi hd,xem nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi nhanh,tai phim nỗi phiền muộn của suzumiya haruhi,kyon,asahina mikuru,koizumi itsuki,nagato yuki,suzum