Rurouni Kenshin - Meiji Kenkaku Romantan Việt Sub (2023)RSS Rurouni Kenshin - Meiji Kenkaku Romantan Việt Sub (2023)
Rurouni Kenshin - Meiji Kenkaku Romantan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong thời kỳ loạn lạc cuối thời Mạc phủ Tokugawa, xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “Hitokiri Battousai”. Thời đại chuyển biến sang một trang sử mới, sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “Kẻ mạnh nhất” trong lịch sử.
Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko Pasu.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Hệ Số Tội Phạm Psycho Pass: Saiko PasuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Kiss Dum Engage Planet.Diễn Viên: Kinryû Arimoto,Noriko Hidaka,Akira Ishida

Kiss Dum Engage PlanetChưa Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

In A.D. 2031, humans are enjoying a prosperous existence until strange life forms called Hardians appear. They suddenly begin to multiply and assault the human population. As a countermeasure, mankind organizes the N.I.D.F. to investigate the Hardians and protect themselves.

Unknown2023-12-18 14:32:49

Rurouni Kenshin - Meiji Kenkaku Romantan Việt Sub (2023)

trong thời kỳ loạn lạc cuối thời mạc phủ tokugawa xuất hiện một sát thủ khiến thiên hạ đều phải khiếp sợ với danh xưng “hitokiri battousai” thời đại chuyển biến sang một trang sử mới sát thủ lừng lẫy một thời cũng dần dần biến mất khỏi nhân gian và hắn cũng được thiên hạ mệnh danh là “kẻ mạnh nhất” trong lịch sửrurouni kenshin,xem phim rurouni kenshin,download rurouni kenshin,xem online rurouni kenshin hd,xem rurouni kenshin nhanh,tai phim rurouni kenshin,meiji kenkaku romantan,xem phim meiji kenkaku romantan,download meiji kenkaku romantan,xem online meiji kenkaku romantan hd,xem meiji kenkaku romantan nhanh,tai phim meiji kenkaku romantan