Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu Việt Sub (2012)RSS Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu Việt Sub (2012)
Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu
Diễn viên: Kinryû Arimoto, Noriko Hidaka, Akira Ishida
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở tương lai không xa, khi đó, ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người. Những thông tin này được ghi nhận và xử lý, và thuật ngữ "Psycho-pass" là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân. Câu chuyện xoay quanh "Sĩ quan thi hành" Kougami Shinya, người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đó.
Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期

Radiant 2Nd Season ラディアン 第2期Việt Sub Năm: 2019 (Tập 0/21)

Seth là một phù thủy đầy tham vọng từ khu vực Pompo Hills. Giống như tất cả các pháp sư, ông là một bị nhiễm, một trong số ít những sinh vật sống sót sau sự tiếp xúc của Nemesis - những sinh vật rơi xuống từ bầu trời làm ô nhiễm và phân hủy tất cả những người mà họ chạm vào.

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old Journal

Genji Monogatari Sennenki The Tale Of Genji: Millennium Old JournalViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Được sinh ra bởi một phi tần xinh đẹp nhưng có địa vị thấp kém, Hikaru Genji còn được gọi là Hoàng tử ánh sáng và là nhị hoàng tử yêu quý của Hoàng đế. K thể thừa kế vương vị, Genji đã hiến cuộc đời mình cho những thú vui và tình yêu. Chàng đã yêu một người, rất lâu, một người mà sức mạnh của một Hoàng đế cũng không thể mang nàng tới bên chàng.

Unknown2015-05-03 20:18:42

Hệ Số Tội Phạm - Psycho Pass: Saiko Pasu Việt Sub (2012)

ở tương lai không xa khi đó ngay lập tức có thể xác định được ý chí và tính cách của mỗi người những thông tin này được ghi nhận và xử lý và thuật ngữ psycho pass là tiêu chuẩn để đo lường một cá nhân câu chuyện xoay quanh sĩ quan thi hành kougami shinya người được giao quản lý tội phạm trong thế giới đóhệ số tội phạm,xem phim hệ số tội phạm,download hệ số tội phạm,xem online hệ số tội phạm hd,xem hệ số tội phạm nhanh,tai phim hệ số tội phạm,psycho pass,saiko pasu,xem phim psycho pass,saiko pasu,download psycho pass,saiko pasu,xem online psycho pass,saiko pasu hd,xem psycho pass,saiko pasu nhanh,tai phim psycho pass,saiko pasu,kinryû arimoto,noriko hidaka,akira ishida