Rozen Maiden - Zurückspulen Việt Sub (2013)RSS Rozen Maiden - Zurückspulen Việt Sub (2013)
Rozen Maiden - Zurückspulen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện về 7 con búp bê tuyệt đẹp của Rozen một lần nữa được kể lại qua 13 tập phim. Nếu như ở series năm 2004, Sakurada Jun – nhân vật chính trong truyện – đã lên cót và phục sinh Shinku, búp bê thứ 5 trong 7 chị em búp bê Rozen Maiden và chứng kiến cuộc chiến giữa 7 con búp bê này nhằm đoạt lấy danh hiệu Alice
Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020

Nihon Chinbotsu 2020 Japan Sinks: 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Ngay sau Thế vận hội Tokyo năm 2020, một trận động đất lớn xảy ra tại Nhật Bản. Giữa sự hỗn loạn, anh chị em Ayumu và Gou của gia đình Mutou, bắt đầu trốn khỏi thành phố cùng với gia đình bốn người của họ. Tuy nhiên, quần đảo Nhật Bản đang chìm dần không ngừng theo đuổi gia đình.

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria The Master Of Ragnarok & Blesser Of EinherjarViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret Dungeon

Ore Dake Haireru Kakushi Dungeon The Hidden Dungeon Only I Can Enter, Special Training In The Secret DungeonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Nor là con trai của một quý tộc nhỏ với rất ít tên tuổi ngoài việc đã có cơ hội có việc làm nhưng vào hôm trước ngày đầu tiên đi làm, cậu đã bị hủy việc. Cậu sở hữu một đặc điểm hiếm có: khả năng phép thuật để tham khảo ý kiến từ các nhà hiền triết vĩ đại. Khi sử dụng khả năng này thì cậu phải chịu chứng đau đầu khủng khiếp!

Circlet Princess Trận Chiến E-Sport

Circlet Princess Trận Chiến E-SportViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

kể về tương lai gần lúc con người sử dụng “hệ thống thực tế hỗn hợp” được phát triển từ công nghệ thực tế cải tiến. Câu chuyện tập trung vào một nhóm nữ sinh trung học của trường Saint Union Academy theo đuổi môn thể thao của Circlet Bout.

Unknown2019-07-11 10:57:50

Rozen Maiden - Zurückspulen Việt Sub (2013)

câu chuyện về 7 con búp bê tuyệt đẹp của rozen một lần nữa được kể lại qua 13 tập phim nếu như ở series năm 2004 sakurada jun – nhân vật chính trong truyện – đã lên cót và phục sinh shinku búp bê thứ 5 trong 7 chị em búp bê rozen maiden và chứng kiến cuộc chiến giữa 7 con búp bê này nhằm đoạt lấy danh hiệu alicerozen maiden,xem phim rozen maiden,download rozen maiden,xem online rozen maiden hd,xem rozen maiden nhanh,tai phim rozen maiden,zurückspulen,xem phim zurückspulen,download zurückspulen,xem online zurückspulen hd,xem zurückspulen nhanh,tai phim zurückspulen