Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018)RSS Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018)
Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để đi xác minh xem điều này có thật hay không, Yuuto Suoh và cô bạn thời thơ ấu Mitsuki Shimoya đã đi đến ngôi đền ấy. Khi Yuuto đứng trước cái gương thần, cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình, và ngay lập tức, cậu bị đưa sang một thế giới khác - một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại Bắc Âu.
Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen Āsu.Diễn Viên: Seto Asami,Kobayashi Yuusuke

Captain Earth キャプテン・アース, Kyaputen ĀsuViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xoay quanh Daichi Manatsu, một nam sinh năm 2 trung học. Bị thôi thúc bởi cái chết bí ẩn của cha, kí ức về những người bạn hồi thơ ấu và vòng cầu vồng bí ẩn trên bầu trời, Daichi quay về quê hương Tanegashima để tìm hiểu ngọn nguồn sự việc. Tại đây, cậu vô tình phát hiện và trở thành phi công lái người máy Earth Engine, bay vào không gian giao chiến với sinh vật cơ khí Kill-T-Gang đến từ Thiên Vương tinh để bảo vệ trái đất.

Unknown2018-10-26 13:09:29

Hyakuren No Haou To Seiyaku No Valkyria - The Master Of Ragnarok & Blesser Of Einherjar Việt Sub (2018)

để đi xác minh xem điều này có thật hay không yuuto suoh và cô bạn thời thơ ấu mitsuki shimoya đã đi đến ngôi đền ấy khi yuuto đứng trước cái gương thần cậu dùng điện thoại chụp một tấm hình và ngay lập tức cậu bị đưa sang một thế giới khác một thế giới chứa đựng những bí ẩn của thần thoại bắc âuhyakuren no haou to seiyaku no valkyria,xem phim hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,download hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,xem online hyakuren no haou to seiyaku no valkyria hd,xem hyakuren no haou to seiyaku no valkyria nhanh,tai phim hyakuren no haou to seiyaku no valkyria,the master of ragnarok,blesser of einherjar,xem phim the master of ragnarok,blesser of einherjar,download the master of ragnarok,blesser of einherjar,xem online the master of ragnarok,blesser of einherjar hd,xem the master of ragnarok,blesser of einherjar nhanh,tai phim the master of ragnarok,blesser of einherjar