Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape Thuyết Minh (2016)RSS Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape Thuyết Minh (2016)
Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn. Chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình. Ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét, chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn. Cậu bé này đã cùng với ROBO trái cây- Cam Lưu Hương dẫn dắt dân làng Hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúng.
Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing Link.Diễn Viên: Hugh Jackman,David Walliams,Stephen Fry,Matt Lucas

Mất Tích Trong Rừng Sâu Missing LinkThuyết Minh Năm: 2019

Mr. Link - một sinh vật to lớn, lông lá nhưng vui tính và ngọt ngào - chán nản với cuộc sống cô đơn ở Tây Bắc Thái Bình Dương nên đã tuyển một nhà thám hiểm dũng cảm tên Sir Lionel Frost để dẫn dắt mình trên chuyến hành trình đi tìm bà con họ hàng thất lạc từ lâu ở thung lũng huyền thoại Shangri-La.

Thế Giới Máy Bay Planes.Diễn Viên: Carlos Alazraqui,Dane Cook,Stacy Keach

Thế Giới Máy Bay PlanesThuyết Minh Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh ước mơ trở thành tay đua tham gia tranh giải vòng quanh thế giới của 1 chiếc máy bay "nông dân" chuyên làm nhiệm vụ rải phân bón. Bộ phim mở đầu bằng một lời kể đầy đam mê về giấc mơ có phần viển vông của anh chàng nhân vật chính Dusty. Dĩ nhiên, một kẻ suy nghĩ giản đơn như thế thì chẳng dễ dàng bỏ cuộc. Dusty tìm đến với những bài luyện tập kỹ thuật chuyên môn, nhờ sự trợ giúp của một cao thủ ở ẩn và những người bạn trung thành. Rồi sau đó là hành trình phiêu lưu băng ngang

Đêm Trên Núi A Night On Bald Mountain.Diễn Viên: Oded Fehr,Roger Craig Smith,Lucien Dodge

Đêm Trên Núi A Night On Bald MountainViệt Sub Năm: 1938

Une Nuit sur le Mont Chauve ( Night on Bald Mountain), 1933, đạo diễn. Được tạo hoạt hình hoàn toàn bằng cách sử dụng bộ máy màn hình ghim , một thiết bị được phát minh bởi Alexieff và Parker mang lại ấn tượng về các bản khắc hoạt hình.

Unknown2019-02-07 07:25:04

Robo Trái Cây: Cuộc Đào Thoát Vĩ Đại - Fruity Robo: The Great Escape Thuyết Minh (2016)

xảy ra ở một hàng hoa quả trong thị trấn nhỏ vùng nông thôn chủ nhân của cửa hàng này là một cậu bé mắc bệnh nặng nhưng vẫn rất yêu đời và nhiệt tình ở thị trấn nhỏ này đột nhiên xuất hiện một lũ chuột đáng ghét chúng phá phách làm loạn mọi ngõ ngách thị trấn cậu bé này đã cùng với robo trái cây cam lưu hương dẫn dắt dân làng hoa quả đấu tranh ác liệt với bọn chuột và thoát ra khỏi sự khống chế của chúngrobo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,xem phim robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,download robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,xem online robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại hd,xem robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại nhanh,tai phim robo trái cây,cuộc đào thoát vĩ đại,fruity robo,the great escape,xem phim fruity robo,the great escape,download fruity robo,the great escape,xem online fruity robo,the great escape hd,xem fruity robo,the great escape nhanh,tai phim fruity robo,the great escape