Quý Tử Nhà Giàu - Rich Familys Son Việt Sub (2018)RSS Quý Tử Nhà Giàu - Rich Familys Son Việt Sub (2018)
Quý Tử Nhà Giàu - Rich Familys Son
Diễn viên: Hong Soo Hyun, Kim Ji Hoon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (100/100)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Kwang Jae (Kim Ji Hoon) là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành. Bố của anh qua đời, để lại một món nợ khổng lồ. Vì bố, Lee Kwang Jae còng lưng ra đi trả nợ. Kim Young Ha (Kim Joo Hyun), một cô gái lạc quan, vui vẻ, đã đứng ra giúp đỡ Lee Kwang Jae.
Số Pi Của Tình Yêu Love & Π.Diễn Viên: Thiệu Vũ Vi,Ngô Tư Hiền,Trần Đại Thiên,Dương Tiểu Lê

Số Pi Của Tình Yêu Love & ΠViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/??)

Trong bạn đang ôm ấp một sự hoàn hảo thế nào? Sự hoàn hảo lý tưởng của bạn là gì? Viên mãn về tình thân hay tình yêu? Triệu Vô Hạn, Triệu Viên Mãn, Hầu Tử Thành, Lâm Mai Tâm là những đứa trẻ lớn lên trong cùng một cô nhi viên ở một vùng quê, và là bạn bè tốt của nhau.

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of Love.Diễn Viên: Lee Yi Kyung,Nam Gyu Ri,Kim Sun Ah

Thuyết Tán Tỉnh Cậu Theory Of LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

sinh viên khoa nghệ thuật truyền thông, là 1 "dân phim" chính hiệu, với vẻ ngoài dễ thương, cả thế giới đều dễ dàng bị bẻ cong bởi ẻm, chỉ trừ Kai - bạn thân của ẻm. Kai là một badboy chính hiệu với vẻ ngoài đẹp trai, bản tính đào hoa lăng nhăng, tán gái và có bạn gái ở tất cả các khoa.

Phép Thuật Bí Ẩn Akom.Diễn Viên: Alexander Rendell,Margie Rasri Balenciaga,James Ma

Phép Thuật Bí Ẩn AkomViệt Sub Năm: 2017 (Tập 14/14)

kể về Akom: Songkrod (James Ma) và Auerkarn (Margie) là một cặp tình nhân, họ yêu nhau và dự định tiến đến hôn nhân, nhưng cuộc sống không hề bằng phẳng như dự định của con người khi gia đình Songkrod bị một bọn xấu giết chết, bản thân Songkrod thì bị bắt cóc, kể từ đó anh cũng bật vô âm tính.

Unknown2018-11-22 06:56:47

Quý Tử Nhà Giàu - Rich Familys Son Việt Sub (2018)

lee kwang jae kim ji hoon là con trai của một gia đình giàu có nhưng tính cách chưa trưởng thành bố của anh qua đời để lại một món nợ khổng lồ vì bố lee kwang jae còng lưng ra đi trả nợ kim young ha kim joo hyun một cô gái lạc quan vui vẻ đã đứng ra giúp đỡ lee kwang jaequý tử nhà giàu,xem phim quý tử nhà giàu,download quý tử nhà giàu,xem online quý tử nhà giàu hd,xem quý tử nhà giàu nhanh,tai phim quý tử nhà giàu,rich familys son,xem phim rich familys son,download rich familys son,xem online rich familys son hd,xem rich familys son nhanh,tai phim rich familys son,hong soo hyun,kim ji hoon