Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun Việt Sub (2018)RSS Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun Việt Sub (2018)
Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun
Diễn viên: Lee Yi Kyung, Nam Gyu Ri, Kim Sun Ah
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện của một cố vấn (Kim Sun Ah), người có cuộc sống gia đình hoàn hảo cho đến khi có một biến cố xảy ra đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô. Trong quá trình tìm kiếm sự thật, cô bắt đầu sử dụng những bài thơ để tìm manh mối và khám phá những bí mật xung quanh một đứa trẻ.
Chiếc Nhẫn Vàng Rubys Ring.Diễn Viên: Im Jung Eun,Kim Suk Hoon,Park Kwang Hyun,So Yeon

Chiếc Nhẫn Vàng Rubys RingViệt Sub Năm: 2014 (Tập 93/93)

Kim Suk Hoon đóng vai Bae Kyung Min xuất thân trong gia tộc tài phiệt, năm xưa anh và người tình thời đại học là Ruby do Lee So Yeon thủ diễn chia tay trong nỗi đau, nhiều năm sau gặp lại, nhận thấy trong lòng vẫn còn vị trí dành cho đối phương

Tìm Kiếm Carter Finding Carter.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Cynthia Watros,Alexis Denisof

Tìm Kiếm Carter Finding CarterViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/11)

xoay quanh câu chuyện của Carter, một cô gái trẻ có cuộc sống tưởng chừng như hoàn hảo cùng với người mẹ độc thân của mình, Lori. Cho đến khi cảnh sát phát hiện ra Lori đã bắt cóc Carter từ khi còn nhỏ. Carter chuyển đến và bắt đầu cuộc sống mới với gia đình ruột thịt của mình trong khi vẫn cố gắng để quay trở lại với Lori.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Unknown2020-10-25 16:28:16

Đứa Trẻ Vô Danh: Trẻ Em Của Chúng Ta - Children Of Nobody: Red Moon Blue Sun Việt Sub (2018)

kể về câu chuyện của một cố vấn kim sun ah người có cuộc sống gia đình hoàn hảo cho đến khi có một biến cố xảy ra đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời cô trong quá trình tìm kiếm sự thật cô bắt đầu sử dụng những bài thơ để tìm manh mối và khám phá những bí mật xung quanh một đứa trẻđứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,xem phim đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,download đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,xem online đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta hd,xem đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta nhanh,tai phim đứa trẻ vô danh,trẻ em của chúng ta,children of nobody,red moon blue sun,xem phim children of nobody,red moon blue sun,download children of nobody,red moon blue sun,xem online children of nobody,red moon blue sun hd,xem children of nobody,red moon blue sun nhanh,tai phim children of nobody,red moon blue sun,lee yi kyung,nam gyu ri,kim sun ah