Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007)RSS Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007)
Qủy Song Sinh - The Evil Twin
Diễn viên: Sin Hye Park, Hyun Kyoon Lee, Geum Seok Yang
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển xảy ra ở thời Chosun, làng Seo Rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc. Trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra, Hyo Jin và em gái là So Yeon bị ngã xuống hồ. Mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng, nhưng lại chỉ cứu được So Yeon nhưng So Yeon cũng sống trong tình trạng hôn mê.
Thị Trấn Ma Quái The Blackburn Asylum.Diễn Viên: Sarah Lind,Zack Peladeau,Emilie Ullerup

Thị Trấn Ma Quái The Blackburn AsylumViệt Sub Năm: 2015

Năm sinh viên bị mắc kẹt trong một cánh rừng rửa trong một thị trấn ma ám ở Alaska với một lịch sử kinh hoàng. Khi họ tìm kiếm nơi trú ẩn trong đống tro tàn của trại tâm thần Blackbu - họ phải tìm mọi cách sinh tồn trước những kẻ khát máu muốn sát hại từng người trong số họ.

Tu Viện The Crypt.Diễn Viên: Mark Harris,Natalie Stone,Peter Woodward

Tu Viện The CryptViệt Sub Năm: 2014

Sau khi một nhóm thanh niên chết một cách bí ẩn trong khi khám phá một tu viện bị bỏ hoang, nhà thờ cử một nhóm điều tra viên để xác định điều gì đã xảy ra...

Tài Khoản Ma Net I Die.Diễn Viên: Kachai Pich,Fahkuelon Rat,Klai,Udom

Tài Khoản Ma Net I DieViệt Sub Năm: 2017

Một trong những cái tên đó, "Malisa" (Mean-SARUNTHORN KLAIUDOM), chủ thương hiệu make-up nổi tiếng, bắt đầu gặp phải những sự cố kỳ lạ. Những người bị tag vào video bắt đầu chết từng người một, làm "Jak" (PITT KARCHAI), bạn trai của Malisa, quyết tâm tìm hiểu sự thật đằng sau những gì đã xảy ra. Jak cần chính mình phải điều tra sự việc.

Unknown2020-03-06 08:32:20

Qủy Song Sinh - The Evil Twin Việt Sub (2007)

chuyển xảy ra ở thời chosun làng seo rae bị một lớp sương mù từ hồ bay lên che phủ dày đặc trong khi từ chỗ đám đông trẻ em chạy ra hyo jin và em gái là so yeon bị ngã xuống hồ mẹ của 2 đứa trẻ sinh đôi cố gắng hết sức để cứu chúng nhưng lại chỉ cứu được so yeon nhưng so yeon cũng sống trong tình trạng hôn mêqủy song sinh,xem phim qủy song sinh,download qủy song sinh,xem online qủy song sinh hd,xem qủy song sinh nhanh,tai phim qủy song sinh,the evil twin,xem phim the evil twin,download the evil twin,xem online the evil twin hd,xem the evil twin nhanh,tai phim the evil twin,sin hye park,hyun kyoon lee,geum seok yang